หน้าแรก ข่าวสารจากพรรค รองหัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย ลงพื้นที่ขยายสมาชิกต่อเนื่อง เป็นประธานเปิดโรงเรียนการแสดงเพื่อความฝัน

รองหัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย ลงพื้นที่ขยายสมาชิกต่อเนื่อง เป็นประธานเปิดโรงเรียนการแสดงเพื่อความฝัน

56
0

                เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ค.65 เวลา 10.09 น. นายศิริวัชร์ เลาประสพวัฒนา รองหัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดป้ายโรงเรียนการแสดง ของนักแสดงรุ่นเก่า อย่าง อาจารย์ อรุโนทัย เด่นดี ( ครูบัง ) ที่ถนนราษฎร์อุทิศซอย 54  แขวง แสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ โดยมีนายพันศักดิ์ ซาบุ นายทะเบียนสมาชิกพรรค ร่วมเป็นเป็นเกียรติในงานครั้งนี้ด้วย 
                อาจารย์ อรุโนทัย เด่นดี (ครูบัง) กล่าวว่า การเปิดโรงแรียนการแสดงดังกล่าว เป็นการส่งเสริม ให้คนรุ่นใหม่ที่ต้องการเข้าสู่วงการบันเทิง ได้มีโอกาสพัฒนาทักษะการแสดงก่อนที่จะส่งไปเป็นนักแสดงร่วมในละครหรือภาพยนต์  โดยเน้นการแสดงคิวบู๊ เพื่อเป็น สตั้นแมนแสดงแทนดาราในคิวบู๊ รวมทั้งการสอนศิลปะป้องกันตัว อีกด้วย

คลิกที่นี่ เพื่อดูสถานที่

 

 

                นายศิริวัจช์กล่าวว่า  ขอให้โรงเรียนการแสดงแห่งนี้เป็นพื้นที่ที่เปิดโอกาสให้ เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการแสดงและต้องการเข้าสู่วงการบันเทิงต่อไป  อีกทั้งยังเป็นการขยายสมาชิกพรรคพลังปวงชนไทยในพื้นที่เขตมีนบุรี ให้เพิ่มมากขึ้น  ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของพรรคพลังปวงชนไทยที่ต้องการส่งเสริมการประกอบอาชีพให้ประชาชน


              คุณพิบูลย์  นักแสดงอาวุโส กล่าวว่า ตนและครูบังอยู่ในวงการบันเทิงและรู้จักกันมาร่วม 20 ปี แล้ว ขอแสดงความยินดีกับครูบังด้วยขอให้โรงเรียนแห่งนี้เป็นสถานที่สร้างนักแสดงรุ่นใหม่ๆ เข้าสู่วงการบันเทิงต่อไป และขอให้ประสพความสำเร็จ 

 

                 เวลา 13.00 น. เดินทางไปรับเรื่องราวร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือ  จาก นายภราดร อารีย์พักษ์ (บอย ) ตัวแทนผู้พักอาศัย ชุมชนอินทราคอนโด ซึ่งตั้งอยู่ในซอย วัดคู้บอน 13 แยก 4 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน โดยการประสานงานของ นายนราวุฒิ ต่อตระกูล (หลิว) ผู้ประสานงาน ทีมงานของ นายศิริวัจช์ เลาประสพวัฒนา  
                 นายภราดร อารีย์พักษ์ กล่าวว่า ตนเพิ่งมาพักอาศัยคอนโดแห่งนี้เมื่อไม่นานมาเห็นสภาพพื้นที่ตรงนี้มีสภาพแวดล้อมไม่สู้ดีนัก เลยอยากพัฒนาพื้นที่ว่าง ระหว่าง อาคาร 1 – 2 ให้เป็นศูนย์ออกกำลังกายของผู้พักอาศัยในชุมชุนอินทราคอนโด เพื่อให้มีพื้นที่ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ   เดิมทีพื้นที่ตรงนี้เป็นที่ทิ้งสิ่งเหลือใช้  สร้างความสกปรกส่งกลิ่นเหม็น ตนเห็นว่าไม่เกิดประโยชย์ใดต่อผู้พักอาศัย  จึงร่วมกับเพื่อนๆ ที่พักอาศัยในคอนโดแห่งนี้ ช่วยกันทำความสะอาด และจะพัฒนาพื้นที่ตรงนี้ให้เป็นศูนย์ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ 
                จึงขอความช่วยเหลือ มายังท่านรองหัวหัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย  ประสานงานขอความอนุเคราะห์บริจาค เครื่องออกกำลังกาย ให้ศูนย์ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพนี้ด้วย 
                นายศิริวัจช์ กล่าวว่า จะนำเรื่องนี้ไปประสานงานหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน หาทางแนวทางให้การสนับสนุนโดยเร็วที่สุดต่อไป นายศิริวัจช์กล่าว 

คลิกลิ้งดูสถานที่ 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่