หน้าแรก Voice TV 'อนุทิน' ย้ำไม่ให้ราคา 'ชูวิทย์' ย้อนถามกล้าถ่มน้ำลายต่อหน้า 'เนวิน' หรือไม่

'อนุทิน' ย้ำไม่ให้ราคา 'ชูวิทย์' ย้อนถามกล้าถ่มน้ำลายต่อหน้า 'เนวิน' หรือไม่

41
0
'อนุทิน'-ย้ำไม่ให้ราคา-'ชูวิทย์'-ย้อนถามกล้าถ่มน้ำลายต่อหน้า-'เนวิน'-หรือไม่

‘อนุทิน’ ลั่นไม่ให้ราคา ‘ชูวิทย์’ ตอกกลับไม่เคยเอาเรื่องนอกบ้านไปพูดให้คนนอกฟัง ย้อนถามกล้าถ่มน้ำลายต่อหน้า ‘เนวิน’ หรือไม่ บอกมโนไปเองไม่เคยสั่ง จนท.สธ. ตรวจบาร์กัญชาในโรงแรม

อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีวันเดียวกันนี้ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ จะเดินทางไป “เผารังหนู” เพื่อทำกิจกรรมตัดต้นกัญชาให้ห่างไกลเยาวชน และชี้ให้เห็นมุมมืดของกัญชา โดย อนุทิน หัวเราะในลำคอ ก่อนกล่าวว่า บอกแล้วไม่ให้ราคา ก็ไม่ต้องพูดถึง ขอทำงานดีกว่า 3-4 เดือนยังต้องทำงานอยู่

ส่วนที่มีการมองว่ามีการเมืองอยู่เบื้องหลังช่วงการเลือกตั้งนั้น ตนบอกมาตลอดว่า มีการเมืองอยู่เบื้องหลังและรู้ด้วยว่าใครอยู่เบื้องหลัง และมั่นใจตัวเราเอง เราจะไปชกกับคนเขาทำไม คนพาลมาก็อย่าไปชกหนีได้ก็หนี

ส่วนกลัวเรื่องนี้จะทำให้พรรคเสียคะแนนนิยมหรือไม่ อนุทิน ระบุว่า ดูสิ่งที่เกิดขึ้นเชื่อว่าประชาชนเลือกได้

เมื่อถามว่า มีการพาดพิงถึง เนวิน ชิดชอบ ประธานฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ค่อนข้างรุนแรง นายเนวิน ฝากอะไรมาหรือไม่ อนุทิน กล่าวว่า นายเนวินบอกว่าพี่ก็อยู่บ้านของพี่ดีๆอยู่แล้วจะไปสู้กับใคร พวกเราเคยสู้กับใครทำงานอย่างเดียว ส่วนเรื่องนี้จะจบอย่างไร ก็ไปถาม ชูวิทย์ เพราะตนจบไปตั้งนานแล้ว ตนไม่เคยเริ่ม

ส่วนจะปล่อย ชูวิทย์ พูดไปเรื่อยๆ แบบนี้หรือไม่ อนุทิน กล่าวว่า ใครสนุก ตนไม่ได้สนุกด้วย ก็ถือว่าไม่มีอะไรพี่น้องตนก็ไม่เห็นมีใครรู้สึกรู้สาอะไรสักคนเลยทำงานอย่างเดียว

เมื่อถามถึงกรณี ชูวิทย์ ระบุด้วยว่า ปล่อยให้พรรคภูมิใจไทยยืมจมูกนายเนวินหายใจไม่ได้จะไปกันใหญ่ อนุทิน กล่าวว่า ตนนะหรือ ไปยืมจมูกคนอื่นหายใจแปลว่ายังไง ไม่เข้าใจ

เมื่อผู้สื่อข่าวระบุว่า ชูวิทย์ แฉว่า อนุทิน เคยไปพูดว่ารำคาญ เนวิน ที่ไม่ปล่อยให้หายใจเองนั้น อนุทิน ระบุว่า โหว จะไปพูดให้คนอย่างคุณชูวิทย์ฟังได้ไง ตนไม่เคยเอาเรื่องคนในบ้านไปบอกคนนอกบ้านอยู่แล้ว บ้านตนอยู่อบอุ่นดีอยู่แล้ว มีพี่มีน้องมีพ่อแม่ใช่หรือไม่ ภูมิใจไทยอบอุ่นจะตายมีแต่คนเข้ามาอยู่แล้ว ตนจะไปบอกเอาปัญหาหรือว่าเอาสิ่งที่มันเกิดขึ้นในบ้านไปบอกให้คนนอกฟังคนนอกแบบวงนอกหาวงไม่เจอด้วยซ้ำ แล้วตนจะไปพูดทำไม แค่นี้ก็วิเคราะห์ได้แล้วว่าใครพูดเท็จ ไม่มีอะไรไปโต้ตอบ ตนถึงบอกอย่าไปถามเรื่องพวกนี้เลยไม่มีประโยชน์ไม่มีอะไรไปโต้ตอบ เพราะมันไม่ได้เกิดขึ้นและมันไม่ใช่สิ่งที่จะไปชกให้ชาวบ้านสนุกมันไม่ใช่ตนก็อยู่ของตนแบบนี้

ส่วนกรณีที่ ชูวิทย์ ถ่มน้ำลายใส่ภาพของ เนวิน อนุทิน กล่าวว่า ไม่รู้สึกอะไรเลย เชื่อว่าถ้าเขาเจอ เนวิน ดูซิเขาจะทำอย่างนั้นหรือเปล่า ถ้าเขาทำอย่างนั้น เจอ ศักดิ์สยาม เขาจะทำอย่างนั้นหรือเปล่าถ้าทำต่อหน้าก็ค่อยว่ากันอีกที

เมื่อถามถึงกรณีมีเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขไปตรวจบาร์ขายกัญชา ในโรงแรมของ ชูวิทย์ เป็นการกลั่นแกล้ง อนุทิน กล่าวว่า ไม่ใช่ ตนปล่อยวางอะไรก็ปล่อยวางจริง บางทีคนก็บ่นเหมือนกันเวลานิ่งไม่สนใจอะไรเลย เพราะจริงๆตนมีงานอื่นทำจะไปสั่งให้ตรวจร้านไม่ใช่เรื่อง ไม่เคยคิดอยู่ในหัว มโนกันไปเอง ไม่ใช่หน้าที่ที่บอกให้ไปตรวจร้านกัญชาที่ไหน มีเจ้าหน้าที่พนักงานทำงานตามปกติ ส่วนจะไปถามเรื่องนี้ต่อเจ้าหน้าที่หรือไม่นั้นตนไม่แคร์ก็ไม่ถาม เขาทำหน้าที่ตามปกติอยู่แล้วจะไปถามทำไม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่