หน้าแรก Voice TV 'เพื่อชาติ' จ่อเดินสายปราศรัย ประเดิม 3 เวที เชียงใหม่-ตาก-สุโขทัย ชูจุดยืนประกาศสู้ทุนผูกขาดกินรวบประเทศ

'เพื่อชาติ' จ่อเดินสายปราศรัย ประเดิม 3 เวที เชียงใหม่-ตาก-สุโขทัย ชูจุดยืนประกาศสู้ทุนผูกขาดกินรวบประเทศ

67
0
'เพื่อชาติ'-จ่อเดินสายปราศรัย-ประเดิม-3-เวที-เชียงใหม่-ตาก-สุโขทัย-ชูจุดยืนประกาศสู้ทุนผูกขาดกินรวบประเทศ

พรรคเพื่อชาติ จ่อเดินสายปราศรัยทั่วประเทศ เน้นภาคเหนือ ประเดิม 3 เวที เชียงใหม่-ตาก-สุโขทัย เผยมีเซอร์ไพรส์ เน้นจุดยืนประกาศต่อสู้ทุนผูกขาดกินรวบประเทศ ย้ำเป้า 25 ส.ส.

ร.อ.จารุพล เรืองสุวรรณ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกำหนดการลงพื้นที่ และปราศรัยใหญ่ของพรรคฯ ว่า คาดว่าจะมีการเปิดเวทีปราศัยประมาณ 10-13 เวที แต่ที่ได้ข้อสรุปแล้วตอนนี้ 3 เวที คือ 1.เวทีแรก 19 เม.ย. ที่อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ 2.เวทีสอง 23 เม.ย. อําเภอพบพระ จังหวัดตาก 3.เวทีสาม 28 เม.ย. อําเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย จากนั้นจะตระเวนปราศรัยในพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ และที่กรุงเทพฯ จะจัดขึ้นบริเวณ Live Policy พรรคเพื่อชาติ โดยในการปราศรัยจะมีบิ๊กเนมและเซอร์ไพรส์บนเวทีด้วย

สำหรับเนื้อหาการปราศรัย จะเน้นเรื่อง 1 จุดยืน และ 5 นโยบายของพรรค คือจุดยืนการต่อสู้กับทุนผูกขาดที่กินรวบประเทศ ที่เห็นได้จากภายหลังการรัฐประหารก็จะการเอื้อนายทุน ส่วนนโยบาย อาทิ

  1. พัฒนาการศึกษา
  2. ปฏิวัติเขียว ด้วยการให้เกษตรกรรมนำเศรษฐกิจ
  3. พัฒนาผลักดันการส่งออกสินค้าไทย ด้วยการเชื่อมโยงระบบการผลิตในประเทศและการส่งออก
  4. ผลัดดันให้มีกฎหมายคุ้มครองอาชีพไรเดอร์
  5. การพัฒนาระบบสุขภาพและสาธารณสุข

ส่วนเป้าหมายเก้าอี้ ส.ส.ของพรรคเพื่อชาติ ร.อ.จารุพล ยืนยันว่า ยังคงอยู่ที่ 25 ที่นั่งในทุกๆภาคไม่ใช่เฉพาะภาคเหนือ เพื่อจะได้มีสิทธินำเสนอแคนดิเดตนายกฯ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่