หน้าแรก Voice TV หน้ารามฯ คึกคัก'เศรษฐา' ควง 'ผู้สมัครเพื่อไทย' เดินขอคะแนนเข้าสภาฯ

หน้ารามฯ คึกคัก'เศรษฐา' ควง 'ผู้สมัครเพื่อไทย' เดินขอคะแนนเข้าสภาฯ

40
0
หน้ารามฯ-คึกคัก'เศรษฐา'-ควง-'ผู้สมัครเพื่อไทย'-เดินขอคะแนนเข้าสภาฯ

นั่งทำเล็บอยู่ดีๆ เรียก ‘เศรษฐา’ เข้าไปขอถ่ายรูป ชาวบ้านฮือฮา ‘ว่าที่นายกฯ’ เดินขอคะแนนตลาดหน้ารามฯ

17.30 น. วันนี้ (16 เม.ย.2566) ที่ตลาดหน้าการกีฬาแห่งประเทศไทย (สนามกีฬาหัวหมาก) เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย , กิตติรัตน์ ณ ระนอง คณะกรรมการนโยบายด้านเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย , พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย อาทิ พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 15 บึงกุ่ม , สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 13 ลาดพร้าว , พงศกร รัตนเรืองวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 14 บางกะปิ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะและขอคะแนนเสียงจากประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยในบริเวณตลาด 

สำหรับบรรยากาศการลงพื้นที่บริเวณนี้นั้นเป็นอย่างคึกคัก เหล่าพ่อค้าแม่ขายต่างมอบดอกไม้ให้เศรษฐา และผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค รวมถึงมีประชาชนผู้จับจ่ายใช้สอย รวมถึงพ่อค้าแม่ขายต่างขอถ่ายรูปกับเศรษฐาตลอดระยะเวลาร่วมชั่วโมงของการลงพื้นที่หาเสียงบริเวณนี้ บางรายกำลังทำเล็บอยู่ก็เรียกเศรษฐาเพื่อขอเซลฟี่เป็นที่ระลึก ช่วงหนึ่งเหล่าผู้ค้าในตลาดที่เดินเข้ามาขอถ่ายรูปต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ตัวจริงสูงมาก” , และยังกล่าวอีกว่า “เห็นแต่ในทีวีวันนี้เจอตัวจริงเสียที” , “คนนี้แหละว่าที่นายกฯคนใหม่ของเมืองไทย” ผู้จับจ่ายใช้สอยบางคนเมื่อรับแผ่นพับประชาสัมพันธ์นโยบายของพรรคเพื่อไทย ต่างกล่าวว่า “รอบนี้กาให้แน่นอน” 

จากนั้น เศรษฐา พาผู้สมัครเดินข้ามสะพานไปอีกฟากของถนน เพื่อขอคะแนนประชาชนบริเวณซอยรามคำแหง 59 ถึงหน้าซอยรามคำแหง 63 ก็พบว่าผู้ค้าริมทางแทบทุกร้านต่างขอถ่ายภาพกับเศรษฐา และทีมงานพรรคเพื่อไทยเป็นที่ระลึก ช่วงหนึ่งเศรษฐา เดินผ่านซุ้มไฟงานวัดฝั่งตรงข้าม และได้ชักชวนณัฐวุฒิ และผู้สมัคร ส.ส. มาถ่ายภาพร่วมกัน และชี้ให้ณัฐวุฒิดูว่า “เต้น นี่ไงๆ เครื่องหัว” เรียกเสียงหัวเราะให้แก่ทีมงานผู้สมัคร และผูัที่เดินผ่านไปมาในระหว่างที่เดินหาเสียง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่