หน้าแรก Voice TV ร้อง กกต.สอบด่วน! 'กลุ่มคนปริศนา' สวมเสื้อเพื่อไทยแนะนำผู้สมัครพรรคอื่น

ร้อง กกต.สอบด่วน! 'กลุ่มคนปริศนา' สวมเสื้อเพื่อไทยแนะนำผู้สมัครพรรคอื่น

64
0
ร้อง-กกต.สอบด่วน!-'กลุ่มคนปริศนา'-สวมเสื้อเพื่อไทยแนะนำผู้สมัครพรรคอื่น

ผู้สมัคร ส.ส.เชียงรายเพื่อไทย ร้องกลุ่มคนปริศนา สวมเสื้อครอบครัวเพื่อไทย แอบอ้างแนะนำผู้สมัครพรรคอื่น ทำประชาชนสับสน วอน กกต.ตรวจสอบด่วน

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2566 วิกรม เตชะธีราวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย เขต3 พรรคเพื่อไทย เบอร์8 ลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าตำรวจ สภ.แม่ลาว จ.เชียงราย เนื่องจากพบพิรุธเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่ โดยได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีกลุ่มบุคคลสวมเสื้อสีแดง “ครอบครัวเพื่อไทย” ได้เดินแจกแผ่นพับแนะนำตัวผู้สมัครพรรคอื่น ทำให้ประชาชนในพื้นที่เกิดความสับสน   คิดว่าผู้สมัครเบอร์ดังกล่าว เป็นผู้สมัครที่มาจากพรรคเพื่อไทย ซึ่งตนได้นำหลักฐานภาพถ่าย หญิงสวมเสื้อแดง เดินแจกแผ่นพับแนะนำตัวผู้สมัครพรรคอื่นที่ไม่ใช่เพื่อไทย ไว้เป็นหลักฐานอีกด้วย ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น บุคคลในรูปไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับตนหรือกับพรรคเพื่อไทยใดๆทั้งสิ้น

วิกรม กล่าวว่า แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ให้ข้อมูลว่า ได้มีการวางแผนให้มีการจัดเตรียมกลุ่มบุคคล โดยสวมเสื้อสีแดง พรรคเพื่อไทย ไปเดินแจกเงินให้ชาวบ้าน และจะนำหลักฐานมาร้องเอาผิดตนกับ ทาง กกต. เพราะเห็นว่าความนิยมในตัวบุคคลและพรรคเพื่อไทยมีสูงมาก ไม่สามารถชนะโดยวิธีปกติได้ จึงจะหาหลักฐานเผื่อร้องเรียน จึงขอเรียกร้องให้ กกต.ลงมาตรวจสอบพฤติกรรมดังกล่าว และขอเรียกร้องไปยังบุคคลกลุ่มดังกล่าวให้หยุดทำ มิเช่นนั้นจะมีความผิดตามกฎหมายเลือกตั้ง มีโทษทั้งทางแพ่งและอาญา ตลอดจนถึงผู้จ้างวานและผู้ที่มีส่วนรู้เห็น จะมีความผิดไปด้วย 

“ขอเรียกร้องไปยังทุกๆคน เรามาหาเสียงตามกฎกติกา ด้วยการนำเสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์กับประชาชน ลงพื้นที่รับฟังปัญหา และเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ดีกว่ามาใส่ร้ายป้ายสีกัน เพราะจะยิ่งทำให้ประชาชนเสื่อมศรัทธาในระบบการเมือง” วิกรม กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่