หน้าแรก Voice TV พปชร.ลุยเวทีขอนแก่น ลั่นไม่ยุบ ‘กองทุนหมู่บ้าน’ แถมเพิ่มอีก 200,000 บาท

พปชร.ลุยเวทีขอนแก่น ลั่นไม่ยุบ ‘กองทุนหมู่บ้าน’ แถมเพิ่มอีก 200,000 บาท

42
0
พปชร.ลุยเวทีขอนแก่น-ลั่นไม่ยุบ-‘กองทุนหมู่บ้าน’-แถมเพิ่มอีก-200,000-บาท

‘ประวิตร’ นำทีมพรรคพลังประชารัฐลุยปราศรัยเวทีขอนแก่น หวังกวาดรวบ 11 เขต ประกาศชัดไม่ยุบกองทุนหมู่บ้าน แถมออฟชั่นเพิ่มเงิน 200,000 บาท

30 เม.ย. ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น 11 เขต

พล.อ.ประวิตร กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า มาพบกับพี่น้องเพื่อยืนยันว่าตนและสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ พร้อมจะรับใช้ประชาชน พร้อมจะพัฒนาขอนแก่นอย่างสุดความสามารถ ถ้าอยากให้ จ.ขอนแก่น เจริญมากขึ้นขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐทั้ง 11 เขต และขอให้กาเบอร์ 37 

อยากให้คนไทยรักและสามัคคีกัน พวกเราต้องก้าวข้ามความขัดแย้ง ก้าวความยากจนไปด้วยกัน การเลือกตั้งที่เกิดขึ้นจะมีนโยบายเพื่อเกษตรกร รวมถึงกองทุนหมู่บ้าน ซึ่งตนยืนยันว่าไม่มีการยุบกองทุนหมู่บ้าน จะให้เพิ่มอีก 200,000 บาท ลดค่าไฟฟ้า ค่าน้ำมัน ค่าแก๊สทันทีที่พรรคพลังประชารัฐแต่เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล มีเราไม่มีแล้ง มีนามีที่ดินไม่มีจน พรรคพลังประชารัฐมีนโยบายสนับสนุนกองทุนเกษตรกร 30,000 บาท/ครอบครัว 

“ตนจะรักษาผลประโยชน์ให้กับทุกฝ่ายก้าวข้ามความขัดแย้ง นำจุดเด่นของพรรคพลังประชารัฐมาพัฒนาประเทศชาติ ขอให้เชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐ และผู้สมัครทั้ง 11 เขต” พล.อ.ประวิตร กล่าว 

พล.อ.ประวิตร ย้ำอีกว่า การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เข้าคูหาเลือกเบอร์ 37 เราสามารถทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดีและมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่