หน้าแรก Voice TV 'อนุทิน' ใส่เสื้อลงยันต์ ปราศรัยอนุสาวรีย์พระเจ้าตากฯ มั่นใจมี ส.ส.มากสุดในรัฐบาล

'อนุทิน' ใส่เสื้อลงยันต์ ปราศรัยอนุสาวรีย์พระเจ้าตากฯ มั่นใจมี ส.ส.มากสุดในรัฐบาล

58
0
'อนุทิน'-ใส่เสื้อลงยันต์-ปราศรัยอนุสาวรีย์พระเจ้าตากฯ-มั่นใจมี-สส.มากสุดในรัฐบาล

‘อนุทิน’ มูเตลูสวมเสื้อลงยันต์ ปราศรัยอนุสาวรีย์พระเจ้าตากสิน มั่นใจจะมี ส.ส.มากสุดในรัฐบาล เหตุ 2 ลุงแยกเป็นสองพรรค ย้ำทำการเมืองสร้างสรรค์ – ไม่ขัดแย้ง

วันที่ 6 พ.ค. ที่อนุสาวรีย์พระเจ้าตากสิน วงเวียนใหญ่ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) นำแกนนำพรรคขึ้นเวทีปราศรัย ช่วย โชติพิพัฒน์ เตชะโสภณมณี ผู้สมัคร ส.ส. บางขุนเทียน (เฉพาะแขวงท่าข้าม) จอมทอง (ยกเว้นแขวงบางขุนเทียน) ของพรรคหาเสียง

อนุทิน กล่าวบนเวทีปราศรัยตอนหนึ่ง ว่า ครั้งนี้พรรคภูมิใจไทยขอแจ้งเกิดใน กทม. เราไม่ได้เพียงมาเสนอตัว แต่มีความตั้งใจขอให้มี ส.ส. ทำงานให้พี่น้องชาว กทม. ซึ่งการปราศรัยที่พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ในวันนี้เนื่องจากพื้นที่นี้มีความหมาย ที่เรามีวันนี้ได้เพราะบรรพบุรุษของพวกเรา ทำให้เรามีความเป็นอยู่ที่ดีมีความสุข เราต้องเชื่อมั่นในสถาบันที่เราให้ความเคารพมาตลอด      

อนุทิน กล่าวต่อว่า เกือบ 20 ปีแล้วที่ประเทศไทยมีความขัดแย้งมาตลอด ทำให้ประเทศพัฒนาช้ามาก ฉะนั้นหากท่านต้องการเห็นการเมืองสร้างสรรค์ พรรคภูมิใจไทย คือตัวเลือกที่ดีที่สุด เราทำงานตลอด 4 ปี ไม่เคยงอแง ไม่เคยทุจริต ไปถาม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เลยว่าตอนที่พรรคมี ส.ส. 70 คน เคยไปขอรัฐมนตรีเพิ่มหรือไม่ ก็ไม่เคยเพราะหนูน่ารัก ถ้าไม่มีมารยาทที่ดี ไม่มีทางจะได้รับความไว้วางใจจากนายกฯ จากเพื่อนร่วมงาน และประชาชน นี่คือการเมืองสร้างสรรค์ ที่มีลักษณะผู้นำคุมพรรคได้ ซึ่งตนมั่นใจคุมพรรคภูมิใจไทยให้ทำงานให้ประชาชนได้ เรื่องอื่นไม่สน เรื่องอื่นไม่เกี่ยว

“วันนี้พรรคภูมิใจไทย จะมี ส.ส.มากสุดในรัฐบาล เพราะลุงสองลุงแยกเป็นสองพรรค แต่หลานคนนี้ยังอยู่พรรคนี้พรรคเดียว ส่วนการตัดสินใจโหวตของพี่น้องประชาชนในวันนี้ ท่านจะโหวตเพียงเพราะกระแสเท่านั้นหรือ กระแสกินได้หรือไม่ คนทำงานต่างหากที่ทำให้ทุกอย่างเดินหน้า ต้องวัดกันที่ผลงานที่ความขยัน” 

อย่างไรก็ตามก่อนเริ่มการปราศรัย อนุทิน ได้ไหว้ขอพรอนุสาวรีย์พระเจ้าตากสิน วงเวียนใหญ่ และวันนี้ได้สวมแจ็คเก็ตพรรค ภท. ซึ่งด้านหลังเสื้อที่ติดหมายเลย 7 ได้มีการลงยันต์ ซึ่ง อนุทิน เผยว่า เป็นยันต์ที่พระอาจารย์ตุ๋ย อยู่วัดที่อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี ซึ่งตนนับถือมานานแล้ว ส่วนพุทธคุณช่วยกำจัดคนที่คิดไม่ดี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่