หน้าแรก Voice TV 'เพื่อชาติ' รณรงค์นำ 'ป้ายหาเสียง' สร้างประโยชน์ ช่วยบังแดดบังฝนให้ 'หมาจร'

'เพื่อชาติ' รณรงค์นำ 'ป้ายหาเสียง' สร้างประโยชน์ ช่วยบังแดดบังฝนให้ 'หมาจร'

101
0
'เพื่อชาติ'-รณรงค์นำ-'ป้ายหาเสียง'-สร้างประโยชน์-ช่วยบังแดดบังฝนให้-'หมาจร'

พรรคเพื่อชาติ รณรงค์นำป้ายหาเสียงมาสร้างประโยชน์ ช่วยบังแดดบังฝนให้หมาจรดีกว่าปล่อยทิ้งเป็นขยะเปล่าประโยชน์

ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ และ ศณิศา จิรเสวีนุประพันธ์  ผู้สมัครส.ส.เบอร์ 9 เขต 4 พรรคเพื่อชาติ ลงพื้นที่ สน.ท่าเรือ เพื่อรณรงค์ให้พรรคการเมืองนำป้ายหาเสียงมาใช้ประโยชน์ต่อหลังจบการเลือกตั้งโดยไม่ต้องนำป้ายออกแต่เปลี่ยนวัตถุประสงค์นำไปประโยชน์ ต่อดีกว่านำไปทิ้ง

โดย ศณิศา ระบุว่า ที่มาของเรื่องนี้คือตนเสนอกับทางพรรคเพื่อชาติว่า อยากจะได้ป้ายหาเสียงที่เป็นรูปแบบใหม่ที่เมื่อจบการเลือกตั้งแล้วสามารถนำมาใช้ประโยชน์ต่อได้ ซึ่งป้ายนี้เป็นป้ายที่ทางจรจัดสรร หลังจากที่จบการเลือกตั้งแล้วจะเป็นประโยชน์กับสุนัข ให้สามารถใช้หลบฝนหลบแดดหรือว่าเป็นที่พักพิงระหว่างเกิดภาวะน้ำท่วม

เพื่อให้สุนัขจรจัดสามารถมีชีวิตที่ดีขึ้น ส่วนคนที่ต้องการจะมาให้อาหารก็สามารถทำได้ และเป็นที่เป็นทางมากขึ้นทำให้สุนัขจรจัด สามารถอยู่ในสังคมได้โดยไม่สร้างความเดือดร้อน ซึ่งป้ายเหล่านี้เกิดขึ้นมาจากผลงานวิจัยที่ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตของสุนัขจรจัด และเพื่อช่วยจัดระเบียบสังคมให้กับคนที่รักในสัตว์ ก็สามารถมาช่วยดูแลได้ในพื้นที่เฉพาะ 

ซึ่งในเรื่องนี้ ปวิศรัฐฐ์ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติก็ได้บอกว่าแนวคิดนี้ทางพรรคเพื่อชาติก็เห็นด้วยเนื่องจากในช่วงการเลือกตั้ง ต้องมีการติดตั้งป้ายหาเสียงกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แล้วพอหมดเทศกาลการเลือกตั้งป้ายพาเสียงพวกนี้ ก็จะกลายเป็นขยะพรรคเพื่อชาติจึงมองว่าหากป้ายหาเสียงเหล่านี้สามารถเป็นประโยชน์และนำไปทำอย่างอื่นต่อได้ ก็ควรสนับสนุนเพื่อไม่ต้องทิ้งให้เป็นขยะ และเมื่อมีสมาชิกของพรรคมาเสนอแนวคิดแบบนี้ ส่วนตัวก็เห็นด้วยและทางพรรคเพื่อชาติก็เห็นด้วยกับแนวคิดนี้ ซึ่งเรื่องนี้ก็อยากสนับสนุนให้ทุกพรรคการเมืองมีแนวคิดว่า จะนำไปหาเสียงที่ไม่ได้ใช้งานแล้วไปทำประโยชน์มากกว่าทิ้งให้เป็นขยะ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่