หน้าแรก Voice TV 'ประวิตร' ต่อคิวเข้าคูหา ชวนประชาชนใช้สิทธิเปลี่ยนประเทศ

'ประวิตร' ต่อคิวเข้าคูหา ชวนประชาชนใช้สิทธิเปลี่ยนประเทศ

44
0
'ประวิตร'-ต่อคิวเข้าคูหา-ชวนประชาชนใช้สิทธิเปลี่ยนประเทศ

‘พล.อ.ประวิตร’ รองนายกฯ-หัวหน้าพปชร. สวมเสื้อเชิ้ตสีชมพู กางเกงยีนส์สีดำต่อคิวเข้าคูหากาบัตร ชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เผยไม่ตื่นเต้น จ่อเข้าวอร์รูมพรรคพลังประชารัฐลุ้นผลเย็นนี้

วันที่ 14 พ.ค. ที่สวนวังทอง 1 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 เขตเลือกตั้งที่ 5 เขตวังทองหลาง เขตห้วยขวาง (ยกเว้นแขวงคลองเจ้าคุณสิงห์) ในเวลาประมาณ 08.04 น. โดยมาในเสื้อเชิ้ตสีชมพู กางเกงยีนส์สีดำ รองเท้าผ้าใบ ซึ่งใช้เวลารอคิวเข้าไปในคูหาประมาณ 15 นาที 

โดยลำดับบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งของ พล.อ.ประวิตร อยู่ในลำดับที่ 470 จากจำนวนผู้สามารถใช้สิทธิในหน่วยเลือกตั้งที่ 11 ของเขตเลือกตั้งที่ 5 ขณะที่ผู้สมัคร ส.ส. ในเขตดังกล่าวมีทั้งสิ้น 14 พรรคการเมือง 

วันนี้เป็นวันสำคัญที่เราจะมีการเลือกตั้งกัน เพราะฉะนั้นขอให้ประชาชนทุกคนช่วยออกมาเลือกตั้งเพื่อการเปลี่ยนแปลงของประเทศที่จะมีต่อไปในอนาคต ขอฝากความหวังไว้กับทุกคนด้วย 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า การเลือกตั้งรอบนี้ดูคึกคักแสดงว่าประชาชนตื่นตัวใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า นานๆ ทีจะมีการเลือกตั้งที่ครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งใหญ่ เป็นธรรมดาที่คนจะสนใจ 

เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร ตื่นเต้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ตนจะตื่นเต้นทำไม ตนก็เลือกพรรคที่ตนอยากเลือก ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเลือกใคร 

โดย พล.อ.ประวิตร ยังระบุอีกว่า ช่วงเย็นของวันนี้ (14 พ.ค.) ตนจะเข้าไปที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ เพื่อเฝ้าสังเกตการณ์คะแนนเลือกตั้งหลังปิดหีบในเวลา 17.00 น. 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่