หน้าแรก Voice TV 'ณพจน์ศกร' เพื่อไทย เคารพตัดสินใจประชาชน ลั่นแม้แพ้แต่ยืนหยัดฝ่าย ปชต.

'ณพจน์ศกร' เพื่อไทย เคารพตัดสินใจประชาชน ลั่นแม้แพ้แต่ยืนหยัดฝ่าย ปชต.

44
0
'ณพจน์ศกร'-เพื่อไทย-เคารพตัดสินใจประชาชน-ลั่นแม้แพ้แต่ยืนหยัดฝ่าย-ปชต.

‘ณพจน์ศกร’ เพื่อไทย เคารพตัดสินใจประชาชน แพ้แต่ยืนหยัดฝ่ายประชาธิปไตย ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่เทให้ ลั่นไม่มีท้อ ขอเป็นผู้แทนนอกสภา อาสารับใช้ประชาชน เดินหน้าดูแลปัญหาข้อกฎหมาย ให้ความเป็นธรรม หาความยุติธรรมแก่ชาวบ้าน

เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ จ.นครพนม บรรยากาศหลังการเลือกตั้ง ส.ส.ทั่วไป ณพจน์ศกร ทรัพยสิทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม เขต 4 พรรคเพื่อไทย แม้จะพ่ายแพ้การเลือกตั้ง โดยได้ 21,658 คะแนน ส่วนคะแนนพรรคเพื่อไทยได้ จำนวน 39,708 คะแนน ถือว่ามีคะแนนเป็นอันดับ 2 แพ้ ชูกัน กุลวงษา ว่าที่ ส.ส.นครพนม เขต 4 พรรคภูมิใจไทย มีคะแนน 25,253 คะแนน ส่วนคะแนนพรรคภูมิใจไทย ได้ จำนวน 4,504 คะแนน ชนะการเลือกตั้งเป็นอันดับ 1 

ทั้งนี้ หลังการเลือกตั้ง ณพจน์ศกร ยังคงลงพื้นที่ขอบคุณพี่น้องประชาชน ในเขตเลือกตั้งที่ 4 อ.นาแก อ.วังยาง อ.ปลาปาก และ อ.เมืองนครพนม บางส่วน พร้อมยืนยันต่อพี่น้องประชาชน ไม่ท้อ และเคารพในการตัดสินใจประชาชน สิ่งสำคัญได้ยืนหยัดอยู่ฝ่ายประชาธิปไตยมาตลอด และไม่เคยไปสนับสนุนฝ่ายเผด็จการ

นอกจากนี้ยังพร้อมที่จะอาสารับใช้ประชาชน เป็นผู้แทนนอกสภา อาสาดูแลรับใช้ให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย ดูแลให้ความเป็นธรรมแก่พี่น้องประชาชน เกี่ยวกับข้อกฎหมาย รวมถึงคดีความต่างๆ เป็นการรับใช้สังคม และแสดงเจตนาที่จะเป็นกระบอกเสียงของประชาชนตลอดไป

ณพจน์ศกร IMG_3767.jpegณพจน์ศกร IMG_3766.jpeg

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่