หน้าแรก Voice TV 'ศรี' จ่อร้อง สตช. พบพิรุธ 'โครงการศูนย์ 191' งบ 7,000 ล้าน แก้ทีโออาร์เอื้อเอกชน

'ศรี' จ่อร้อง สตช. พบพิรุธ 'โครงการศูนย์ 191' งบ 7,000 ล้าน แก้ทีโออาร์เอื้อเอกชน

65
0
'ศรี'-จ่อร้อง-สตช.-พบพิรุธ-'โครงการศูนย์-191'-งบ-7,000-ล้าน-แก้ทีโออาร์เอื้อเอกชน

‘ศรีสุวรรณ’ เตรียมร้อง สตช. โครงการจัดตั้งศูนย์รับแจ้งเหตุแห่งชาติงบกว่า 7,000 ล้านบาทมีพิรุธ พบมีการแก้ทีโออาร์เอื้อเอกชน

วันที่ 16 ก.ค.66 ศรีสุวรรณจรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ตามที่ ครม.เห็นชอบให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ดำเนินโครงการตั้งศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินแห่งชาติ หรือศูนย์ฯ 191 ซึ่งใช้เงินนอกงบประมาณมหาศาล

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของงบกว่า 7 พันล้านจาก กสทช.ที่นำมาให้ สตช.จัดตั้งศูนย์ฯ ขณะที่การดำเนินโครงการพบว่ามีการดำเนินการที่กลับไปกลับมา มีการเขียนแก้ไขทีโออาร์เอื้อให้กับเอกชน เป็นโครงการที่มีการล็อกสเปก และเตรียมจัดหาบริษัทผู้ที่จะชนะประมูลงานไว้แล้ว จนล้มประมูลไปแล้วถึง 2 ครั้ง นอกจากนี้ยังพบความเชื่อมโยงของบริษัทเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่มีความเชื่อมโยงกับบิ๊กๆ ของ สตช.และ ครม.อีกด้วย

องค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน จึงจำนำความไปร้อง ผบ.ตร.อีกครั้งเพื่อให้มีการตรวจสอบข้อพิรุธต่าง ๆ ดังกล่าวเพื่อให้โครงการฯเกิดความโปร่งใสและเกิดประสิทธิผลในการจัดตั้งศูนย์ฯที่สามารถใช้งานได้จริงต่อไป โดยจะเดินทางไปยื่นคำร้องพร้อมหลักฐานในวันจันทร์ที่ 17 ก.ค.66 เวลา 10.00 น. ณ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถ.พระราม 1 ปทุมวัน กทม.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่