หน้าแรก Voice TV 'ก้าวไกล' สั่งการ์ด 'พิธา' หยุดงาน หลังโซเชียลประวัติต้องคดีอุ้มรีดทรัพย์

'ก้าวไกล' สั่งการ์ด 'พิธา' หยุดงาน หลังโซเชียลประวัติต้องคดีอุ้มรีดทรัพย์

66
0
'ก้าวไกล'-สั่งการ์ด-'พิธา'-หยุดงาน-หลังโซเชียลประวัติต้องคดีอุ้มรีดทรัพย์

ก้าวไกล ให้ ‘พี่ต้น’ บอดี้การ์ด ‘พิธา’ หยุดปฏิบัติหน้าที่ หลังโซเชียลขุดประวัติต้องคดีแอบอ้างเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด อุ้มเจ้าของร้านขายของชำไปรีดทรัพย์

จากกรณีมีการแชร์ข้อมูลในโลกออนไลน์ว่า ศรีสุริเยน ศรีกมลภักดี หรือพี่ต้น บอดี้การ์ดของพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลเคยต้องคดีแอบอ้างเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด อุ้มเจ้าของร้านขายของชำไปรีดทรัพย์

ล่าสุดวันนี้ (24 ก.ค.) ชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า ได้สั่งให้ศรีสุริเยน หยุดปฏิบัติหน้าที่ เป็นบอดี้การ์ด แล้วจนกว่าจะมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ชัดเจน ระหว่างนี้ให้บอดี้การ์ด คนอื่นมาปฏิบัติหน้าที่ดูแลพิธา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บอดี้การ์ด พี่ต้นได้รับความชื่นชมจากด้อมส้ม แฟนคลับพิธา ที่คอยทำงานอยู่กับพิธา อยู่ตลอด พร้อมส่งกำลังใจให้บอดีการ์ดพี่ต้น ก่อนจะมีการขุดคุ้ยประวัติบอดีการ์ดพี่ต้น จนพบว่า พี่ต้น เคยถูกตำรวจกองปราบปรามจับกุมตัวพร้อมกับพวกรวม 3 คน กรณีอ้างเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด ใช้ชื่อว่า “ผู้กองต้น” ก่อเหตุอุ้มเหยื่อซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายชองชำไปทำร้ายร่างกายและปล้นทรัพย์ สร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือทองคำ แหวนทองคำ เงินสด 60,000 บาท รวมทรัพย์สินจำนวน 276,800 บาท ก่อนปล่อยตัวและข่มขู่ให้ผู้เสียหายโอนเงินให้อีก โดยหัวหน้าชุดจับกุมในขณะนั้นคือ พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ แกนนำพรรคก้าวไกล

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่