หน้าแรก Voice TV 'โทนี่' วิดีโอคอลคุยชาวอุบลฯ ขอบคุณจัดงานวันเกิดให้ ลั่นกลับไทยแน่ รอ ‘เพื่อไทย’ เป็น รบ.

'โทนี่' วิดีโอคอลคุยชาวอุบลฯ ขอบคุณจัดงานวันเกิดให้ ลั่นกลับไทยแน่ รอ ‘เพื่อไทย’ เป็น รบ.

65
0
'โทนี่'-วิดีโอคอลคุยชาวอุบลฯ-ขอบคุณจัดงานวันเกิดให้-ลั่นกลับไทยแน่-รอ-‘เพื่อไทย’-เป็น-รบ.

‘โทนี่’ ยันต่อคนอุบลฯ ทำบุญวันเกิดต่างประเทศครั้งสุดท้าย ย้ำกลับไทยแน่นอน เสื้อแดงอุบลปรบมือลั่น ทันทีที่ได้ยิน

วันที่ 26 ก.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ครบรอบ 74 ปี กลุ่มผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย จ.อุบลราชธานี อำนาจเจริญ ยโสธร ได้จัดกิจกรรม “HAPPY BIRTHDAY สุขสันต์วันเกิดลุงโทนี่ 74 ปี” ที่วัดป่าใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี โดยมีประชาชนในพื้นที่ ส.ส. และอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย (พท.) ร่วมกิจกรรม อาทิ เกรียง กัลป์ตินันท์ สส.บัญชีรายชื่อ, ธัญธารีย์ สันตพันธุ์ สส.อุบลราชธานี สุดารัตน์ พิทักษ์พรพัลลภ สส.อุบลราชธานี สมคิด เชื้อคง อดีต สส.อุบลราชธานี และ สส.อุบลราชธานี-พื้นที่ใกล้เคียงของพรรคเพื่อไทย บรรยากาศงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีการถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป เพื่อทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดให้กับ ดร.ทักษิณ 

โดย ดร.ทักษิณได้วิดีโอคอลมาพูดคุยกับผู้ร่วมงาน มีเนื้อหาสรุปว่า เป็นการทำบุญวันเกิดที่ต่างประเทศครั้งสุดท้ายแล้ว พร้อมขอบคุณทุกคนที่จัดงานให้ ขอให้ทุกคนโชคดี และเราจะได้พบกันอย่างใกล้ชิดเมื่อผมกลับประเทศไทย ซึ่งคงอีกไม่กี่วันก็จะได้กลับ ความจริงอยากกลับเร็วที่สุด แต่บังเอิญติดวันหยุดหลายวัน”

ดร.ทักษิณยังระบุว่า “ขอบคุณพี่น้องชาวอุบลฯ ที่ยึดมั่นสนับสนุนผมและพรรคเพื่อไทยมาตลอด หวังว่าคราวหน้าเราคงได้ใกล้ชิดกันมากกว่านี้ หลังจากกลับไป ขอให้ทุกคนมีความสุขความเจริญ เราจะนำเศรษฐกิจหลังเพื่อไทยเป็นรัฐบาลน่าจะดีขึ้นเยอะ”

ซึ่งหลังจากกล่าวเสร็จสิ้น กลุ่มผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย ต่างปรบมือลั่นแสดงความดีใจ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่