หน้าแรก Voice TV 'ประยุทธ์' เมิน 'อดิศร' ชวนไปรับทักษิณ ขอกำลังใจลูกเสือ “คิดถึงกันบ้างนะ”

'ประยุทธ์' เมิน 'อดิศร' ชวนไปรับทักษิณ ขอกำลังใจลูกเสือ “คิดถึงกันบ้างนะ”

67
0
'ประยุทธ์'-เมิน-'อดิศร'-ชวนไปรับทักษิณ-ขอกำลังใจลูกเสือ-“คิดถึงกันบ้างนะ”

‘ประยุทธ์’ เมิน ‘อดิศร’ ชวนไปรับ ‘ทักษิณ’ กลับบ้าน บอกต้องการกำลังใจ ขอผู้แทนลูกเสือ “คิดถึงกันบ้างนะ” ก่อนเปิดตึกไทยฯให้เด็กชม

วันที่ 27 ก.ค. พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานกล่าวให้โอวาทเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ แก่คณะ ผู้แทนลูกเสือไทยทที่จะเดินทางไปงานชุมนุมลูกเสือโลกครั้งที่​ 25 ณ สาธารณรัฐเกาหลี 

ทั้งนี้ก่อนเข้าให้โอวาท ระหว่างเดินจากตึกไทยคู่ฟ้า มายังตึกตึกภักดีบดินทร์ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ถอดหน้ากากอนามัย ก่อนที่จะหันมาทักทายสื่อมวลชนที่รออยู่บริเวณทางเชื่อม ด้วยท่าวันทยาหัตถ์ 3 นิ้ว​ ซึ่งเป็นการแสดงความเคารพของลูกเสือ

S__64626699.jpg

ภายหลัง ให้โอวาทคณะผู้แทนลูกเสือไทย ผู้สื่อข่าวถามว่า เด็กๆ ได้ให้กำลังใจอย่างไรบ้าง พล.อ.ประยุทธ์ ได้หันมายิ้ม 

เมื่อถามอีกว่า อดิศร เพียงเกษ แกนนำพรรคเพื่อไทย ชวนไปรับ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ด้วยกัน ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ พล.อ.ประยุทธ์ หันหน้ากลับเข้าตึกไทยฯ พอดี จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้พาคณะผู้แทนลูกเสือเยี่ยมชมตึกไทยคู่ฟ้า 

IMG_20230727153154000000.jpg

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในช่วงท้ายของการให้โอวาทกับคณะผู้แทนลูกเสือ นายกฯ ได้กล่าวว่า ถ้าไม่รู้จะให้อะไรเรา ก็ให้กำลังใจเราแล้วกัน เพราะรู้อยู่แล้วว่าเราต้องการกำลังใจ ซึ่งเด็กๆพร้อมใจกัน กล่าวว่า นายกฯ สู้ๆ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวในช่วงท้ายด้วยว่า คิดถึงกันบ้างนะ

IMG_20230727153205000000.jpg

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่