หน้าแรก Voice TV 'เสื้อแดง กทม.50 เขต' ให้กำลังใจ 'ชลน่าน' หนุน 'เพื่อไทย' ตั้งรัฐบาล รับได้ฉีก MOU

'เสื้อแดง กทม.50 เขต' ให้กำลังใจ 'ชลน่าน' หนุน 'เพื่อไทย' ตั้งรัฐบาล รับได้ฉีก MOU

49
0
'เสื้อแดง-กทม.50-เขต'-ให้กำลังใจ-'ชลน่าน'-หนุน-'เพื่อไทย'-ตั้งรัฐบาล-รับได้ฉีก-mou

‘เสื้อแดง กทม.50 เขต’ หิ้วข้าวต้มมัดให้กำลังใจหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินหน้ารวมเสียงตั้งรัฐบาลให้สำเร็จแม้ต้องฉีก MOU ร่วมกับพรรคอื่นคนเสื้อแดงก็รับได้หากทำเพื่อประเทศ

วันที่ 27 ก.ค. ที่พรรคเพื่อไทย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตัวแทนคนเสื้อแดง กทม.50 รวมตัวกันที่พรรคเพื่อไทย แถลงการณ์ให้กำลังใจ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่ตอนนี้ถือว่าเป็นอีกคนที่เหนื่อยที่สุดแต่ คนเสื้อแดง กทม.50 เขต เชื่อมั่นว่า หัวหน้าพรรคเพื่อไทยทำหน้าที่ได้ดีที่สุดและกลุ่มขอสนับสนุนทุกการตัดสินใจของหัวหน้าพรรคเพื่อที่จะพาประเทศพ้นสถานการณ์นี้ไปได้ ตัวแทนคนแสดง กทม. ยังกล่าวอีกว่าในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนี้ไม่ใช่สถานการณ์ปกติและก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่พรรคเพื่อไทยเผชิญเชิญแต่ถูกทดสอบมาหลายครั้งแล้วจึงเชื่อมั่นจุดยืนของพรรคเพื่อไทยจะจัดตั้งรัฐบาลครั้งนี้ได้สำเร็จ และตอนนี้สิทธิ์ในการตั้งรัฐบาลก็เป็นของพรรคเพื่อไทยแล้วจึงอยากให้พรรคเพื่อไทยตั้งรัฐบาลให้ได้เป็นรัฐบาลของคนไทยทุกคนแม้ว่าจะต้องฉีก MOU หรือเข้าร่วมกับพรรคการเมืองอื่นนอกเหนือจากแปดพรรคเดิมเพราะประเทศ จะเสียหายไปกว่านี้ไม่ได้แล้วประเทศจำเป็นต้องมีผู้นำที่ฝ่าวิกฤติให้ได้โดยเร็วที่สุดจึงเห็นว่าไม่มีพรรคการเมืองไหนเหมาะสมไปกว่าพรรคเพื่อไทยแล้วและแม้ว่าประชาชนบางกลุ่มอาจไม่พอใจหรือเห็นด้วยก็ตาม

S__10412045.jpg

ขณะที่พรรคเพื่อไทยมอบหมายให้ เผ่าภูมิ โรจนสกุล รองเลขาธิการพรรค ลงมารับหนังสือและฟังแถลงการณ์โดยกล่าวว่า จะนำเอาสิ่งที่คนเสื้อแดง กทม. ทั้ง50เขต ไปสื่อสารให้กับผู้บริหารของพรรคได้รับทราบในเจตนารมณ์ขณะที่การทำงานของพรรคเพื่อไทยยังยึดมั่นในหลักการและหลักความเป็นประชาธิปไตย

ทั้งนี้หลังรับมอบเอกสาร และอ่านแถลงการณ์จบกลุ่มดังกล่าวได้หยิบข้าวต้มมัดขึ้นมาและบอกว่าวันนี้ข้าวต้มมัดได้แยกออกจากกันแล้วข้าวต้มมัดต้องแกะออกจากกันถึงจะอยู่รอด 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่