หน้าแรก Voice TV 'ประวิตร' ควง 'ธรรมนัส' ทำบุญเสริมดวง อิ่มอกอิ่มใจ ไม่ตอบคำถามสื่อ

'ประวิตร' ควง 'ธรรมนัส' ทำบุญเสริมดวง อิ่มอกอิ่มใจ ไม่ตอบคำถามสื่อ

45
0
'ประวิตร'-ควง-'ธรรมนัส'-ทำบุญเสริมดวง-อิ่มอกอิ่มใจ-ไม่ตอบคำถามสื่อ

‘ประวิตร’ ควง ‘ธรรมนัส’ ทำบุญยกช่อฟ้า-เสริมดวงชะตา อิ่มใจไม่พูดจา ขอสื่อด้วยบุญ เงียบสนิทสื่อถามปมเสนอ ‘พัชรวาท’ น้องชายเป็นที่ปรึกษาพรรค ‘พปชร.’

วันที่ 30 ก.ค. ที่วัดโพสพผลเจริญ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานในพิธียกช่อฟ้า อุโบสถวัดโพสพผลเจริญ โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และ สุรทิน พิจารณ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปไตยใหม่ ร่วมพิธีด้วย 

หลังเสร็จสิ้นพิธี และโฆษกได้เชิญ พล.อ.ประวิตร กล่าวกับประชาชนที่มาร่วมพิธี แต่ พล.อ.ประวิตร ได้ปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่า ทำบุญมาอิ่มอกอิ่มใจ ไม่ต้องพูด ขอสื่อด้วยบุญ

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ยังได้ปลูกต้นพยุงไม้มงคลและได้เข้าไปในพระอุโบสถเพื่อร่วมพิธีสืบชะตาจากคณะเจ้าอาวาสวัด โดยมี พระอาจารย์มหาโกศล ธิตโกศโล อดีตเจ้าคณะภาค 9 พระครูสุวิทย์ ชินวโร หรือ ครูบาไก่ จากวัดป่าปุญญนิมิต ภูวัด อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น รวมถึง ปู่มหามุนี อริยดาบส ทั้งนี้ ได้มีการมอบพระพระเขี้ยวแก้วของหลวงปู่มั่นซึ่งเป็นพระพระทันตธาตุชิ้นสุดท้ายของหลวงปู่มั่นให้ พล.อ.ประวิตร อธิษฐานจิตขอให้สำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา 

ขณะที่ก่อนเดินทางกลับ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามประเด็นการเมืองกับ พล.อ.ประวิตร หลายคำถาม โดยเฉพาะการแต่งตั้งให้ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ อดีต ผบ.ตร. ที่ถูกเสนอชื่อเป็นประธานที่ปรึกษาที่พรรคพลังประชารัฐ คนใหม่ แต่ พล.อ.ประวิตร เดินทางกลับโดยไม่ตอบคำถามใดๆ

สำหรับบรรยากาศโดยรวมของพิธี มีประชาชนมาให้การต้อนรับ พล.อ.ประวิตร และคณะ อย่างคับคั่ง พร้อมทั้งนำผ้าขาวม้ามาผูกเอวให้ และขอถ่ายรูปด้วย บางรายตะโกนว่า “สู้ๆ” และ “นายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศไทย”

ทั้งนี้ เป็นที่สังเกตว่า วันนี้ พล.อ.ประวิตร ได้สวมรองเท้า Tod’s รุ่น No_Code X-Ground สีขาว-ดำ เป็นรองเท้าแฟชั่น ซึ่งมีราคาราว 975 เหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 33,000 บาทโดยประมาณ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่