หน้าแรก Thai PBS อารมณ์ยังค้าง! เฉลิมชัยโพสต์เดือด ซัด “คนรุ่นใหญ่” ขวาง “คนรุ่นใหม่”

อารมณ์ยังค้าง! เฉลิมชัยโพสต์เดือด ซัด “คนรุ่นใหญ่” ขวาง “คนรุ่นใหม่”

47
0
อารมณ์ยังค้าง!-เฉลิมชัยโพสต์เดือด-ซัด-“คนรุ่นใหญ่”-ขวาง-“คนรุ่นใหม่”

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รักษาการเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ Facebook ถึงเหตุองค์ประชุมล่ม มีการล้มประชุม ไม่เคารพกติกาของพรรค ปากบอกพื้นที่ของคนรุ่นใหม่ แต่ “คนรุ่นใหญ่” จะขวางทุกเรื่องไม่ได้

เราต้องให้ “คนรุ่นใหม่” มีพื้นที่คิด มีพื้นที่ทำงาน มีความสุขสนุกกับการทำงาน และทำงานเป็นทีมได้ ไม่ใช่ “ห้ามไปทุกเรื่อง” ห้ามจนทีมแตก

“คนรุ่นใหญ่” ทั้งหมดควรเป็นที่ปรึกษาและเป็นอาจารย์ทางการเมืองของ น้องๆ สส. รุ่นใหม่ ไม่ใช่ครอบตลอดเวลา

พรรคประชาธิปัตย์ ควรเป็น #แสงแห่งความหวัง #แสงแห่งโอกาส

ประชุมครั้งต่อไป “กางเต็นท์” เลือก “หัวหน้าพรรค” จะได้เอาเงินที่ประชาชนสนับสนุนพรรคไปใช้ประโยชน์ ไม่ใช่ “ผลาญเล่น” เพื่อ “ล้มองค์ประชุม” พร้อมติดแฮชแท็ก #เคารพกติกาพรรคทุกอย่างจบ #ไม่มีใครสามารถต้านทานกระแสของ “การเปลี่ยนแปลงได้” #โลกเปลี่ยน #พรรคก็ต้องเปลี่ยน

เฟซบุ๊ก นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน

เฟซบุ๊ก นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน

อ่าน : ล่มอีก! ประชุมใหญ่ ปชป. เลือกหัวหน้า-กก.บห. องค์ประชุมไม่ครบ

สืบเนื่องจากการประชุมเลือกหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ชุดใหม่ ที่จัดขึ้นช่วงเช้าวันนี้ (6 ส.ค.2566) ไม่สามารถเปิดการประชุมได้ เนื่องจากองค์ประชุมไม่ครบ ซึ่งเมื่อถึงเวลา 09.30 น. ก็ยังมีสมาชิกเดินทางเข้ามาเพียง 210 คน ถือว่าไม่ครบองค์ประชุม เพราะตามข้อบังคับพรรคจะต้องมีองค์ประชุม 250 คนขึ้นไป จนกระทั่งเวลา 10.36 น. น.ต.สุธรรม ระหงษ์ ผู้อำนวยการพรรค ได้แจ้งต่อ ที่ประชุมว่าเราได้รอสมาชิกมาเป็นเวลา 1 ชั่วโมงแล้ว แต่มีสมาชิกมาร่วมประชุม 223 คน จึงถือว่าไม่ครบองค์ประชุม จึงไม่สามารถครบองค์ประชุมได้

หลังจากการประชุมพรรคที่เลื่อนไป นายเฉลิมชัยจึงได้แถลงข่าวว่า ครั้งนี้ถือว่าองค์ประชุมไม่ครบเป็นครั้งที่ 2 จากครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งไม่ได้เกิดจากธรรมชาติ แต่เกิดจากพฤติกรรมมาของคนในพรรคประชาธิปัตย์เอง

อ่าน : ปชป.คึกถกเลือกหัวหน้าใหม่ “ชวน” ย้ำร่วมรัฐบาลยึดมติพรรค

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่