หน้าแรก Voice TV ‘พงศธร’ ผู้สมัคร สส.ระยอง ลุยหาเสียงศึกเลือกตั้งซ่อม

‘พงศธร’ ผู้สมัคร สส.ระยอง ลุยหาเสียงศึกเลือกตั้งซ่อม

41
0
‘พงศธร’-ผู้สมัคร-สส.ระยอง-ลุยหาเสียงศึกเลือกตั้งซ่อม

‘พงศธร’ ผู้สมัคร สส.ระยองเขต 3 ก้าวไกล เคาะประตูบ้านพี่น้องเมืองแกลง ลุยหาเสียงย้ำเลือกก้าวไกล ประเทศไทยไม่เหมือนเดิม

วันที่ 19 สิงหาคม 2566 พงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้สมัคร สส.ระยอง เขต 3 เบอร์ 1 พรรคก้าวไกล พร้อมด้วย พิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ รองหัวหน้าพรรค และ กรุณพล เทียนสุวรรณ รองโฆษกพรรค ขอคะแนนเสียงจากประชาชนเขต 3 จังหวัดระยอง พื้นที่ตำบลกร่ำ ตำบลเนินฆ้อ โดยระหว่างหาเสียง มีพี่น้องประชาชนเข้ามาทักทายและขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก พร้อมกับให้กำลังใจกับพรรคก้าวไกล

ด้าน พงศธร ยันมั่นใจกับการเลือกตั้งครั้งนี้ ขอให้พี่น้องชาวระยองกาก้าวไกลเปลี่ยนประเทศไทยให้ไม่เหมือนเดิม และตนหวังว่าจะเข้าไปผลักดันแก้ปัญหากฎหมายที่ไม่เป็นธรรม โดยเฉพาะปัญหาในพื้นที่จังหวัดระยอง เช่น ปัญหาประมง ปัญหาที่ดินทำกิน และปัญหาช้างป่า ซึ่งตั้งแต่การเปิดฉากเลือกตั้งซ่อมระยองเขต 3 พงศธรในฐานะคนทำงานเบื้องหลังของพรรคและทำงานเชิงพื้นที่มาโดยตลอด เดินหน้าลุยหาเสียงทุกวันไม่มีวันหยุด

สำหรับการเดินสายหาเสียงในวันนี้ ยังมี ชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล และ เบญจา แสงจันทร์ กรรมการบริหารพรรค ร่วมกิจกรรมขอคะแนนเสียงในเส้นทางตั้งแต่วัดบุนนาคถึงแยกชุมชนบ้านถนนกะเพรา ส่วนวันที่ 20 สิงหาคมนี้ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล จะเริ่มทำกิจกรรมหาเสียงร่วมกับพงศธรตลอดทั้งวัน และมีเวทีปราศรัยบริเวณอนุสรณ์เรือรบหลวงประแส

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่