หน้าแรก Voice TV 'พวงเพ็ชร' พร้อมทำงานทุกตำแหน่ง รับเป็นมือประสานสิบทิศ ชอบอยู่เบื้องหลัง

'พวงเพ็ชร' พร้อมทำงานทุกตำแหน่ง รับเป็นมือประสานสิบทิศ ชอบอยู่เบื้องหลัง

48
0
'พวงเพ็ชร'-พร้อมทำงานทุกตำแหน่ง-รับเป็นมือประสานสิบทิศ-ชอบอยู่เบื้องหลัง

‘มาดามนครบาลเพื่อไทย’ ลั่นพร้อมทำงานทุกตำแหน่ง หลังจ่อนั่ง รมต.ประจำสำนักนายกฯ รับเป็นมือประสานสิบทิศอยู่เบื้องหลัง เชื่อปัญหาภายในพรรควันนี้จบ

วันที่ 29 ส.ค. พวงเพ็ชร ชุนละเอียด แกนนำพรรคเพื่อไทย เดินทางมาเพื่อส่งประวัติและตรวจสอบความถูกต้อง ที่สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี พร้อมได้ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โดยดูแลงานทางด้านสื่อหรือไม่ ว่า ทุกคนคงยังไม่ทราบว่าจะได้ตำแหน่งอะไร แต่วันนี้เดินทางมากรอกเพื่อตรวจสอบคุณสมบัติก่อน

ส่วนได้รับมอบหมายงานในตำแหน่งใด ก็สามารถทำได้อย่างเต็มที่และทุกตำแหน่ง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการยืนยันตำแหน่งที่แน่นอน

เมื่อถามว่า หากได้เป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีสิ่งแรกที่จะทำคืออะไร นั้น พวงเพ็ชร กล่าวว่า ก็คงดูแลทั่วไปตามหน้าที่ ที่นายกรัฐมนตรีมอบหมาย ส่วนสาเหตุที่อาจจะทำให้ได้รับตำแหน่งดังกล่าว เพราะเป็นคนที่ชอบทำงานเบื้องหลังและสไตล์แม่บ้านนิดหน่อย พร้อมทำทุกอย่างที่เป็นเบื้องหลัง 

พวงเพ็ชร ยอมรับว่า เป็นมือประสาน 10 ทิศด้วย เนื่องจากทำได้หมดทุกอย่าง

ส่วนกระแสข่าวความขัดแย้งเรื่อง การแบ่งตำแหน่งเก้าอี้รัฐมนตรีภายในพรรคเพื่อไทยขณะนี้จบแล้วใช่หรือไม่ พวงเพ็ชร กล่าวว่า ยังไม่จบดี แต่ก็คิดว่าจะจบภายในวันนี้ ตามที่ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี บอกไว้

ส่วนกรณีที่ ธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตนได้โทรศัพท์เพื่อขอคำแนะนำในการทำงานนั้น พวงเพ็ชร ระบุว่า ธนกร เป็นน้องรักของพี่ รู้จักกันมานานหลาย 10 ปี ส่วนจะฝากอะไรก็แล้วแต่ ธนกร ซึ่งตนก็ยินดีตามสไตล์พี่น้องกัน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเวลา 14.30 น. ได้มีว่าที่รัฐมนตรีส่งตัวแทนมายื่นหนังสือเพื่อตรวจสอบประวัติ อาทิ ประเสริฐ จันทรรวงทอง ,นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว และ จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่