หน้าแรก Voice TV 'ประวิตร' เตรียมลาออก สส. ทำหน้าที่หัวหน้าพรรค พปชร. อย่างเดียว

'ประวิตร' เตรียมลาออก สส. ทำหน้าที่หัวหน้าพรรค พปชร. อย่างเดียว

45
0
'ประวิตร'-เตรียมลาออก-สส-ทำหน้าที่หัวหน้าพรรค-พปชร.-อย่างเดียว

‘ประวิตร’ เตรียมลาออก สส. ทำหน้าที่หัวหน้าพรรค พปชร. อย่างเดียว อวยพรให้ทุกคนโชคดี เรียกสื่อถ่ายรูป ปัดตอบวางมือการเมือง ตามน้อง 2 ป. บอกทำให้ประเทศชาติเยอะแล้ว ขอทำให้พรรคบ้าง ชี้การเมืองหลังจากนี้เป็นหน้าที่ของพรรค

วันที่ 31 ส.ค. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า เตรียมลาออกจาก สส. ในเร็วๆ นี้ และให้คนอื่นได้เข้ามาทำหน้าที่ สส.แทน โดยส่วนตัวจะไปทำหน้าที่เป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ อย่างเดียว และขอให้ทุกคนโชคดี

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการประชุมคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่ พล.อ.ประวิตร นั่งเป็นประธาน ได้เรียกผู้สื่อข่าวให้มาถ่ายรูปร่วมกัน โดยผู้สื่อข่าวถามว่า เมื่อถ่ายรูปแล้ว พล.อ.ประวิตร ยังอยู่ในแวดวงการเมืองเหมือนเดิมหรือไม่ เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ก็ได้ถ่ายรูปร่วมกับสื่อมวลชน ก่อนจะวางมือทางการเมืองไป ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ไม่ขอพูดเรื่องนี้

อย่างไรก็ตามหลังการประชุม พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ สำหรับการเมืองยังมีพลังอยู่ใช่หรือไม่ ว่า เป็นหน้าที่คนอื่น ตนทำมาเยอะแล้ว 

เมื่อถามย้ำว่า ทำมาเยอะแล้วและอยากทำต่อหรือไม่ ก่อนผู้สื่อข่าวจะแซวว่า ทำอยู่ ทำต่อ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ทำอยู่ ทำต่อ หมายความว่าอย่างไร ผู้สื่อข่าวจึงตอบว่า หมายถึงทำให้ประเทศ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ผมทำมาเยอะแล้ว ผมทำให้พรรคบ้าง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่