หน้าแรก Voice TV ผู้นำท้องถิ่นนครพนมแห่ยินดี‘มนพร’ นั่ง รมช.คมนาคม – ยัน ‘เพื่อไทย’ แก้ค่าครองชีพได้

ผู้นำท้องถิ่นนครพนมแห่ยินดี‘มนพร’ นั่ง รมช.คมนาคม – ยัน ‘เพื่อไทย’ แก้ค่าครองชีพได้

40
0
ผู้นำท้องถิ่นนครพนมแห่ยินดี‘มนพร’-นั่ง-รมช.คมนาคม-–-ยัน-‘เพื่อไทย’-แก้ค่าครองชีพได้

ประชาชน ผู้นำท้องถิ่น แห่ยินดีรับ ‘มนพร’ รมช.คมนาคมในโอกาสเดินทางกลับ จ.นครพนม ครั้งแรกหลังได้รับตำแหน่ง รมต. ด้าน รมช.คมนาคม รับปากหนุนนโยบายเพื่อประโยชน์ประชาชน ฝาก ขรก.ทำงานเพื่อประชาชน มั่นใจ ‘เพื่อไทย’แก้ปัญหาค่าครองชีพได้สำเร็จ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 ก.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.นครพนม บรรยากาศการต้อนรับ มนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมป้ายแดง สุดคึกคัก โดยมีตัวแทน พี่น้องประชาชน รวมถึงผู้นำชุมชนท้องถิ่น จากพื้นที่อำเภอต่างๆ รวมถึงข้าราชการ จากหน่วยงานภาครัฐ เอกชน รวมถึง หน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม ให้การต้อนรับ แสดงความยินดี กับ มนพร เจริญศรี สส.นครพนม พรรคเพื่อไทย ในฐานะรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ที่บ้านพักส่วนตัวในเขตเทศบาลเมืองนครพนม ในโอกาสเดินทางกลับบ้านวันแรก หลังจากมีการจัดตั้งรัฐบาล ชุดใหม่ รวมถึงแต่งตั้งคณะรัฐมนตรี นายก เศรษฐา 1 ในรัฐบาล เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ถือเป็นรัฐมนตรีหญิงคนแรก ที่สร้างประวัติศาสตร์ มาตั้งแต่เป็น ส.อบจ.หญิง นครพนม นายก อบจ.หญิงนครพนม รวมถึง ผู้แทนหญิงคนแรก จ.นครพนม โดยครั้งนี้ ได้ขอบคุณ ข้าราชการ พี่น้องประชาชน ผู้นำชุมชนท้องถิ่น ที่ให้การสนับสนุน ในการทำงานการเมือง รวมถึงขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาล มาตั้งแต่ทำงานเป็นผู้แทนตลาดล่าง ยุคพรรคเพื่อไทย จนถึงพรรคพลังประชาชน และพรรคเพื่อไทย

ในโอกาสนี้ ได้ฝากให้ข้าราชการในสังกัด กระทรวงคมนาคม เน้นทำงานเพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชน เป็นหลัก ประชาชนต้องได้ประโยชน์ ยืนยันไม่ขอก้าวก่ายหน้าที่ข้าราชการ ขอให้ทำงานตามระบบ ระเบียบของกฎหมาย ส่วนหน้าที่สำคัญของฝ่ายการเมือง จะขอทำหน้าที่ขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาล ที่จะเกิดประโยชน์กับพี่น้องประชาชน ให้มากที่สุด

ด้าน มนพร เปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชน รวมถึงข้าราชการทุกภาคส่วน ที่ให้กำลังใจ สนับสนุนให้ทำหน้าที่รับใช้ประชาชน ในโอกาสที่ได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม สิ่งที่ดีใจที่สุดไม่ใช่ตำแหน่ง แต่เป็นบทพิสูจน์การทำงาน ที่จะต้องดูแลรับใช้ประชาชน ให้ได้รับประโยชน์จากนโยบายรัฐบาลมากขึ้น สำหรับกระทรวงคมนาคม ถือเป็นกระทรวงสำคัญ ที่จะต้องดูแลพี่น้องประชาชน เกี่ยวกับการคมนาคม ขนส่ง ถือเป็นหัวใจสำคัญ ในการพัฒนาเศรษฐกิจ การค้า การท่องเที่ยว ในพื้นที่ จ.นครพนม มีหน่วยงานในสังกัด คือ กรมการขนส่งทางบก กรมเจ้าท่า กรมทางหลวง และกรมท่าอากาศยาน ฝากขอให้ข้าราชการในสังกัด จะต้องทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนเป็นหลัก แบบรวดเร็วทั่วถึง โดยเฉพาะปัญหาความเดือดร้อน รวมถึงการอำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชนต้องมาก่อน

มนพร กล่าวว่า ตนจะขอทำหน้าที่สนับสนุนขับเคลื่อนนโยบาย ที่จะเกิดประโยชน์กับพี่น้องประชาชน ให้มากที่สุด เชื่อมั่นว่าพรรคเพื่อไทย รวมถึงรัฐบาลใหม่ จะสามารถพลิกชีวิตพี่น้องประชาชนคนไทย ไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้น ทั้งการสร้างงาน สร้างอาชีพ เศรษฐกิจ การค้า การท่องเที่ยว ปัญหาผลผลิตราคาสินค้าการเกษตร ค่าครองชีพ จะต้องได้รับการแก้ไข สำเร็จอย่างแน่นอน

มนพร IMG_2361.jpeg

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่