หน้าแรก Thai PBS “พิธา” ชี้กระดุมเม็ดแรก “ก้าวไกล” ชนะเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 3 ระยอง

“พิธา” ชี้กระดุมเม็ดแรก “ก้าวไกล” ชนะเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 3 ระยอง

45
0
“พิธา”-ชี้กระดุมเม็ดแรก-“ก้าวไกล”-ชนะเลือกตั้งซ่อม-สส.เขต-3-ระยอง

วันนี้ (10 ก.ย.2566) นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย สส.พรรคก้าวไกล แถลงกับสื่อมวลชนที่ จ.ระยอง หลังพรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 3 ระยอง อย่างไม่เป็นทางการ

นายพิธา ระบุว่า ผลการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 ระยองวันนี้เป็นที่ประจักษ์ พรรคก้าวไกลได้คะแนนประมาณ 40,000 คะแนน หรือคิดเป็น 60% ของผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง ซึ่งมากกว่าครั้งก่อน 11,000 คะแนน หรือคิดเป็น 30% ของผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง ขอขอบคุณประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิ์ ทีมงาน อาสาสมัคร สมาชิกและเพื่อน สส.พรรคก้าวไกลทุกคน พร้อมกันนี้ขอแสดงความยินดีกับ สส.คนต่อไปของชาวระยอง คือ นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์

เราจะใช้โมเมนตัมทางการเมืองครั้งนี้เป็นกระดุมเม็ดแรกในการหาเสียงครั้งต่อ ๆ ไป จนกระทั่งถึงการเลือกตั้งครั้งหน้า

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล

และหลังจากนี้จะเดินทางกลับกรุงเทพฯ เพื่อไปบัญชาการแถลงนโยบาลของรัฐบาล ในฐานะฝ่ายค้าน เพื่อตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลในวันที่ 11-12 ก.ย.นี้ จึงอยากให้ประชาชนติดตามการทำงานของ สส.พรรคก้าวไกลในสภาฯ ด้วย

ขณะที่ นายนครชัย ขุนณรงค์ อดีต สส.ระยอง เขต 3 พรรคก้าวไกล ระบุว่า ขอแสดงความยินดีกับนายพงศธรและขอบคุณทุกเสียงตอบรับจากประชาชน ส่วนเรื่องของตนขอให้เป็นไปตามกระบวนการ ซึ่งยินดีที่จะพิสูจน์ตัวเองในฐานะคนธรรมดา

นายนครชัย ขุนณรงค์

นายนครชัย ขุนณรงค์

ด้านพงศธร ระบุว่า พร้อมเป็นผู้แทนของชาวแกลงและเขาชะเมา ต่อจากนี้จะลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบแทนทุกคน นอกจากนี้ยังมีภารกิจ “4 ส” ที่พิธามอบให้ ก็จะผลักดันต่อเนื่อง ทั้งด้านสาธารณสุข สวัสดิการ สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจ

นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์

นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์

อย่างไรก็ตาม นายพิธา กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอบคุณประชาชนที่เคยเลือกพรรคก้าวไกลมาก่อนและสัญญาว่าจะไม่ทำให้ผิดหวัง ซึ่งอย่างน้อยก็สามารถอนุมานได้ว่าอีก 11,000 คะแนนที่ได้จากการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 ระยองในครั้งนี้ ไม่เคยเลือกพรรคก้าวไกลมาก่อน จึงขอต้อนรับสู่ครอบครัวก้าวไกล

พร้อมย้ำว่าพรรคก้าวไกลเป็นพรรคของมวลชนที่พร้อมรับฟังและแลกเปลี่ยนกันได้ โดยพรรคก้าวไกลจะสะสมชัยชนะไปเรื่อยๆ และหวังว่าผลการเลือกตั้งครั้งนี้จะทำให้มีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น

“พิธา” นำทีมก้าวไกลแถลงหลัง “พงศธร” ชนะเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 3 ระยอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลคะแนนนำเลือกตั้งซ่อมระยอง “พิธา” ขอบคุณ ปชช.ใช้สิทธิ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่