หน้าแรก Voice TV ‘มนพร’ย้ำ ขรก.คมนาคม อย่าซุกงานใต้โต๊ะ ปัญหาประชาชนต้องเร่งแก้ไขในยุคราชรถยิ้ม

‘มนพร’ย้ำ ขรก.คมนาคม อย่าซุกงานใต้โต๊ะ ปัญหาประชาชนต้องเร่งแก้ไขในยุคราชรถยิ้ม

70
0
‘มนพร’ย้ำ-ขรก.คมนาคม-อย่าซุกงานใต้โต๊ะ-ปัญหาประชาชนต้องเร่งแก้ไขในยุคราชรถยิ้ม

‘มนพร’ รมช.คมนาคม ย้ำข้าราชการสังกัดกระทรวงคมนาคม อย่าซุกงานใต้โต๊ะ ในยุคราชรถยิ้ม เน้นดูแลบริการประชาชน มาตรฐาน รวดเร็ว โปร่งใส อย่าดองงาน ฝากประชาชน ร้องเรียนได้ทุกช่องทางหาก ข้าราชการ เจ้าหน้าที่บกพร่อง เดินหน้าขับเคลื่อนโครงการราชรถยิ้ม ดูแลประชาชนใกล้ชิด

เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 2566 มนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม ส.ส.เดือน ส.ส.เขต 2 นครพนม เปิดเผยว่า ในช่วงว่างเว้นจากการประชุมสภาฯ รวมถึงงานในกระทรวงคมนาคม ได้นำทีมกระทรวงคมนาคม นำโดย สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม ลงพื้นที่ภาคอีสาน เพื่อตรวจสอบติดตามรับทราบปัญหาเกี่ยวกับการพัฒนาคมนาคมขนส่ง ที่จะต้องเร่งดำเนินการ ตามนโยบายรัฐบาล ควบคู่กับการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว

นอกจากนี้ยังได้มอบนโยบายให้กับข้าราชการ เจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ทุกจังหวัด ทำงานสนองนโยบาย ตามโครงการราชรถยิ้ม จะต้องเน้นการบริการดูแลประชาชนแบบใกล้ชิด เข้าถึง รวดเร็ว ห้ามดองงาน อย่าซุกงานใต้โต๊ะ ปัญหาความเดือดร้อนทุกปัญหาจะต้องได้รับการแก้ไขเร่งด่วน ประชาชนจะต้องพบกับรอยยิ้มในการบริการทุกด้าน ที่สำคัญจะต้องทำงานโปร่งใส ตรวจสอบได้ ขอให้มั่นใจในการทำงานของกระทรวงคมนาคม ในยุคราชรถยิ้ม รวมถึงขอเวลารัฐบาลทำงาน เชื่อมั่นว่าอีกไม่นาน พี่น้องประชาชนจะได้รับการดูแลทั่วถึง ปัญหาเศรษฐกิจการท่องเที่ยว รวมถึงสินค้าการเกษตรราคาตกต่ำ ค่ำครองชีพแพง จะได้รับการแก้ไขอย่างแน่นอน

มนพร IMG_3506.jpegมนพร IMG_3505.jpegมนพร IMG_3504.jpeg

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่