หน้าแรก Voice TV นายกฯ เดินทางไปพารากอน เสียใจเหตุเด็ก 14 ปียิงนักท่องเที่ยวเสียชีวิต ห่วงปลอดภัยช่วงท่องเที่ยว

นายกฯ เดินทางไปพารากอน เสียใจเหตุเด็ก 14 ปียิงนักท่องเที่ยวเสียชีวิต ห่วงปลอดภัยช่วงท่องเที่ยว

47
0
นายกฯ-เดินทางไปพารากอน-เสียใจเหตุเด็ก-14-ปียิงนักท่องเที่ยวเสียชีวิต-ห่วงปลอดภัยช่วงท่องเที่ยว

นายกฯ พร้อมลงติดตามสถานการณ์ที่ห้างพารากอน หลังมีเด็ก 14 ปีก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงจนมีนักท่องเที่ยวเสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ รับเป็นห่วงมาตรการความปลอดภัยในช่วงใกล้เทศกาลท่องเที่ยว

เมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 3 ต.ค. 2566 ที่พรรคเพื่อไทย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน ว่า ขณะนี้ได้จับคนร้ายไว้ได้แล้ว รู้สึกเป็นการมอบตัวและพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่ทราบจำนวนที่ชัดเจนน่าจะ 3 คน ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.)กำลังเคลียร์พื้นที่และทางโฆษก ตร.ก็คงจะแถลงข่าวอีกครั้ง ยืนยันเท่าที่ทราบมีเพียงผู้ได้รับบาดเจ็บเท่านั้น

ต่อมาเวลา 18.35 น. เศรษฐา ได้เดินทางออกจากพรรคเพื่อไทยทันทีภายหลังร่วมประชุม สส.พรรคเพื่อไทยเพื่อไปติดตามสถานการณ์ที่มีเด็กชายวัย 14 ปีก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตที่ศูนย์การค้าพารากอน โดยนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต และต้องไปดูก่อนว่าควรจะเยี่ยมผู้บาดเจ็บหรือไม่ เพราะอาจมีการปฐมพยาบาลกันอยู่ ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นได้รับแจ้งว่าเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน 1 คนอายุ 30 กว่าปี ตนยังไม่ทราบรายละเอียดที่มากกว่านี้

เมื่อถามถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยนั้น นายเศรษฐา กล่าวว่า ต้องขอความดูแลนิดหนึ่ง เพราะใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลท่องเที่ยว อันนี้เป็นเรื่องที่น่าเสียใจ ส่วนการแจ้งเตือนทางเอสเอ็มเอสนั้นตนยังไม่ทราบ ต้องขอดูก่อน ทั้งนี้ขอให้มีการประชุมกันก่อน และระบุว่า  “ขอให้ใจเย็นกันนิดนึง”

เศรษฐา G_3870.jpeg

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่