หน้าแรก Voice TV 2 รุ่นใหญ่ 'เพื่อไทย' ทิ้งเก้าอี้ สส. 'ชัยเกษม' เผยมองหาบทบาทอื่นทำประโยชน์

2 รุ่นใหญ่ 'เพื่อไทย' ทิ้งเก้าอี้ สส. 'ชัยเกษม' เผยมองหาบทบาทอื่นทำประโยชน์

46
0
2-รุ่นใหญ่-'เพื่อไทย'-ทิ้งเก้าอี้-สส.-'ชัยเกษม'-เผยมองหาบทบาทอื่นทำประโยชน์

2 รุ่นใหญ่ ‘เพื่อไทย’ ทิ้งเก้าอี้ สส. ‘ชัยเกษม’ เผย เตรียมมองหาบทบาทอื่น หวังทำประโยชน์ได้มากกว่า ส่วน ‘สงคราม’ ไม่แจ้งเหตุผล แต่ยังเป็นสมาชิกพรรค

วันที่ 6 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ได้เลื่อนลำดับ สส.แบบบัญชีรายชื่อ ของพรรคเพื่อไทย 2 คน ขึ้นมาแทน สส.ที่ได้ลาออกไป คือ ทพญ.ศรีญาดา ปาลิมาพันธ์ ขึ้นมาเป็น สส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 30 แทน ชัยเกษม นิติสิริ อดีต สส.แบบบัญชีรายชื่อ และ เพ็ญชิสา หงษ์อุปถัมภ์ชัย ขึ้นมาเป็น สส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 31 ขึ้นมาแทน สงคราม กิจเลิศไพโรจน์ อดีต สส.แบบบัญชีรายชื่อ

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ สงคราม ยืนยันกับ ‘วอยซ์’ ว่า สงคราม ได้ลาออกจากการเป็น สส. เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยไม่ได้ชี้แจงเหตุผล แต่ยังคงเป็นสมาชิกของพรรคเพื่อไทย

ขณะที่ ชัยเกษม เปิดเผยกับ ‘วอยซ์’ ว่า ได้ยื่นลาออกจากการเป็น สส. เมื่อวานนี้ (5 ต.ค.) โดยยังไม่ได้แจ้งต่อกรรมการบริหารพรรค เพราะเห็นว่า เมื่อเป็น สส. ไม่ได้มีบทบาทอะไรมาก จึงตัดสินใจว่าจะมองหาบทบาทอื่นที่เป็นประโยชน์ต่อพรรคเพื่อไทยมากกว่า และกำลังมองหาอยู่ว่าพรรคจะมอบหมายบทบาทใดให้ พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรภายในพรรค

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่