หน้าแรก Voice TV นายกฯ เรียกคุย ตร.ปราบปรามยาเสพติด ย้ำรัฐบาลเดินหน้าปราบยาเสพติดอย่างเต็มที่

นายกฯ เรียกคุย ตร.ปราบปรามยาเสพติด ย้ำรัฐบาลเดินหน้าปราบยาเสพติดอย่างเต็มที่

50
0
นายกฯ-เรียกคุย-ตร.ปราบปรามยาเสพติด-ย้ำรัฐบาลเดินหน้าปราบยาเสพติดอย่างเต็มที่

‘เศรษฐา’ นายกฯ-รมว.คลัง เตรียมหารือ 8 คณะวันนี้ เพื่อตามงาน ‘ปส.-รมว.คมนาคม-รองผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์’ ย้ำรัฐบาลพยายามปราบยาเสพติดอย่างเต็มที่

วันที่ 13 ต.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวว่าจะมีการนัดกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ปส.) มาเข้าพบในวันนี้ว่า เป็นเพียงการทำงาน วันนี้ตนมีนัดหมายพบกับหลายคน ทั้งตามงานกับรองผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ ตามงานเรื่องสะพานที่สุไหงโก-ลก กับ สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พบกับ ปส. และที่ปรึกษานายกฯ ในเรื่องการปราบปรามยาเสพติด เนื่องจากตอนที่ทุกพรรคการเมืองหาเสียงอยู่นั้น ปัญหาเรื่องยาเสพติดเป็นปัญหาใหญ่มากของประชาชน ซึ่งก็เป็นการตามงานตามปกติ วันนี้มีเข้าพบประมาณ 7-8 คณะ

ส่วนข้อกำชับ และข้อสั่งการเพิ่มเติมกับทาง ปส. นั้น เศรษฐา กล่าวว่า ต้องลองไปฟังดูก่อน เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของความมั่นคง ทั้งนี้ ปส.มีหลายส่วน ทั้งเรื่องสาธารณสุขด้านการเยียวยา และการรักษา เรื่องกระบวนการยุติธรรม ซึ่งวันนี้จะคุยกับฝ่ายตำรวจ และฝ่ายปราบปรามยาเสพติด ซึ่งจะคุยกับแต่ละหน่วยงานและมาประชุมร่วมกันอีกครั้งหนึ่ง ขอให้สบายใจ ยืนยันว่าขณะนี้พยายามอย่างเต็มที่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่