หน้าแรก Voice TV ‘อนุสรณ์’ เผยกระแส ‘อิ๊งค์’ พุ่ง หลังตอบรับพร้อมนั่ง ‘หัวหน้าพรรค’

‘อนุสรณ์’ เผยกระแส ‘อิ๊งค์’ พุ่ง หลังตอบรับพร้อมนั่ง ‘หัวหน้าพรรค’

41
0
‘อนุสรณ์’-เผยกระแส-‘อิ๊งค์’-พุ่ง-หลังตอบรับพร้อมนั่ง-‘หัวหน้าพรรค’

กระแสตอบรับ ‘อิ๊งค์’ พุ่งทะยาน หลังตอบรับพร้อมนั่งหัวหน้าพรรค ถือธงนำเพื่อไทยเต็มตัว

วันนี้ (21 ตค.) อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ระบุ พร้อมรับตำแหน่งเป็นหัวหน้าพรรค พท.คนใหม่ ว่า พรรคเพื่อไทยจะมีการประชุมวิสามัญพรรค พท.ในวันที่ 27 ต.ค.นี้ เพื่อเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยชุดใหม่ ถือเป็นข่าวดีและเป็นสัญญาณบวก ที่แพทองธาร ตอบรับชัดเจนว่าพร้อมแล้วที่จะขึ้นมาเป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ เชื่อมั่นว่าจากนี้ไปกระแสตอบรับ แพทองธารจะพุ่งทะยานขึ้นไปอีก

ซึ่งจะส่งผลถึงการเลือกตั้งครั้งหน้า แพทองธาร เป็นศูนย์กลางของคนในพรรค เป็นการเข้ามาที่ ถูกที่ ถูกเวลา ถูกจังหวะและถูกคน แพทองธาร เป็นคนรุ่นใหม่ที่เข้าใจการเมือง ทันยุคทันสมัย สามารถกำหนดยุทธศาสตร์และทิศทางเพื่อนำพาพรรคเพื่อไทยก้าวต่อไปอย่างเข้มแข็งและยั่งยืน เป็นที่พึงที่หวังให้กับประชาชนได้ การเมืองวันนี้เป็นยุคของคนรุ่นใหม่ที่จะเข้าสร้างความหวังสร้างโอกาสเสริมศักยภาพการแข่งขันให้กับประเทศด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ขับเคลื่อนอนาคตประเทศไปสู่ความมั่นคงยั่งยืน พาเศรษฐกิจไทยก้าวไกลสู่สากล

“แพทองธาร ผ่านการเพาะบ่ม สั่งสมประสบการณ์ทางการเมืองมาครบถ้วนทุกบริบท มีความเหมาะสมด้วยประการทั้งปวง ที่จะก้าวขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ นำพาและขับเคลื่อนประเทศด้วยเศรษฐกิจสร้างสรรค์ พาประเทศไทยพุ่งทะยานไปข้างหน้าทั้งในด้าน สังคม เศรษฐกิจ การเมือง การศึกษา ให้ทัดเทียมนานาอารยประเทศ” อนุสรณ์ กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่