หน้าแรก Voice TV ‘ประวิตร' ส่ง ‘พัชรวาท ‘ ร่วมงานสัมมนา พปชร. รุกสานต่อนโยบาย

‘ประวิตร' ส่ง ‘พัชรวาท ‘ ร่วมงานสัมมนา พปชร. รุกสานต่อนโยบาย

44
0
‘ประวิตร'-ส่ง-‘พัชรวาท-‘-ร่วมงานสัมมนา-พปชร.-รุกสานต่อนโยบาย

‘ประวิตร-ธรรมนัส’ เท สัมมนา สส.พปชร. ส่ง ‘พัชรวาท ‘ ร่วมงาน รุกสานต่อนโยบายช่วยเหลือ ปชช.

วันที่ 21 ต.ค. ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล จ.ภูเก็ต พรรคพลังประชารัฐจัดงานสัมนาสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร (สส.) โดยมี พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานการสัมนา 

รวมถึงแกนนำพรรคอาทิ สันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรค, ไพบูลย์ นิติตะวัน, ชัยวุฒิ ธนาขมานุสรณ์, วิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค พร้อมทั้ง อุตตม สาวนายน ประธานคณะจัดทำนโยบายพรรค, สนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง ร่วมงานสัมนา 

พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ เริ่มก่อตั้งตั้งแต่ปี 2561 และเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลบริหารประเทศด้วยอุดมการณ์ และนโยบาย ของพรรค ที่ยึดมั่นการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข และยังมุ่งเน้นในการสร้างความสามัคคี ปรองดอง ให้เป็นประชาธิปไตยที่มีความเสถียรภาพ ไร้ความขัดแย้ง และมุ่งเน้นสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับประชาชน 

นับเป็นเจตจำนงทางการเมืองที่ระบุไว้ ในข้อบังคับ ของพรรค ในช่วงที่พรรคพลังประชารัฐ เป็นแกนนำรัฐบาลได้ขับเคลื่อนนโยบายที่เป็นรูปธรรม ตอบสนองความต้องการของประชาชน ตัวอย่างเช่น นโยบาย บัตรสวัสดิการ แห่งรัฐการบริหาร การจัดการน้ำ การจัดที่ดินทำกิน การแก้ปัญหา ราคาน้ำมันปาล์ม และการค้ามนุษย์ เป็นต้น

พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า การเลือกตั้งที่ผ่านมานี้ พรรคได้นำเสนอนโยบาย อันเป็น การต่อยอด จากผลงาน ที่ได้เคย ดำเนินการมาแล้ว อีกทั้งยัง ได้ริเริ่ม นโยบายใหม่ๆ ในการ แก้ไขปัญหาความเดือดร้อน ให้กับประชาชนทางพรรค ตระหนักถึง ความท้าทาย ที่ ต้องเผชิญสถานการณ์แห่งการเปลี่ยนแปลง เพื่อให้ บรรลุเป้าหมาย ที่พรรคได้นำเสนอ นโยบายต่างๆ ให้แก่ประชาชน พรรคจึงได้แต่งตั้งคณะกรรมการ ด้านต่างๆ เพื่อขับเคลื่อนนโยบายเชิงยุทธศาสตร์และการปฏิรูปประเทศ

ดังนั้น จึงอยากให้บุคลากรของพรรคทุกส่วน รวมพลังร่วมมือร่วมใจ เดินหน้าไปพร้อมๆ กัน ทำงานเพื่อประชาชนไปด้วยกัน

ทั้งนี้ การสัมนา สส. ของพรรคพลังประชารัฐนั้น ตามกำหนดการเดิม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขึ้นปาฐกถาพิเศษ เรื่องอุดมการณ์และผลงานพรรคพลังประชารัฐ และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ไม่ได้เข้าร่วมด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่