หน้าแรก Voice TV 'อนุทิน' ชี้ 'ชาดา' ใช้บารมีสั่งลูกเขยลาออก ไฟเขียวสอบสวนดำเนินคดี

'อนุทิน' ชี้ 'ชาดา' ใช้บารมีสั่งลูกเขยลาออก ไฟเขียวสอบสวนดำเนินคดี

42
0
'อนุทิน'-ชี้-'ชาดา'-ใช้บารมีสั่งลูกเขยลาออก-ไฟเขียวสอบสวนดำเนินคดี

‘อนุทิน’ บอก ‘ชาดา’ ใช้บารมีสั่งลูกเขย ลาออก ไฟเขียวสอบสวนดำเนินคดี เป็นการตอกย้ำไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมาย – เผยปราบปรามผู้มีอิทธิพล คืบหน้ามาก ส่งหน่วยเฉพาะกิจปราบอาวุธปืน-ผับบาร์เถื่อน

วันที่ 29 ต.ค. อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่างถึงความคืบหน้าการปราบปรามผู้มีอิทธิพล ว่า มีการดำเนินการคืบหน้าไปมากในหลายด้าน ทั้งการเข้าไปปราบปรามตรวจสอบและดำเนินการในกรณีสิ่งผิดกฎหมายต่างๆ อาวุธปืน ผับบาร์ที่ไม่มีใบอนุญาต ซึ่งได้ส่งหน่วยเฉพาะกิจเข้าไปดำเนินการตรวจสอบ เพื่อสนองนโยบายของรัฐบาล ที่ถือว่าเป็นคำสั่งต้นที่จะต้องดำเนินการโดยเร็ว

เมื่อถามว่ากรณีลูกเขย ชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย จะเป็นโรลโมเดลหรือต้นแบบในการจัดการผู้มีอิทธิพลหรือไม่ อนุทิน กล่าวว่า เป็นการตอกย้ำว่าจะไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมาย ชาดา ใช้บารมีที่มีคุณงามความดี สั่งการให้ผู้ที่ทำผิดลงโทษตัวเอง แต่ก็ไม่จบเพียงเท่านั้น จะต้องมีการสอบสวนดำเนินคดี โดยไม่จำเป็นต้องให้พื้นที่อื่นทำตาม เพียงแต่ต้องทำตามกฎหมาย และที่สำคัญอย่าเรียกคนทำผิดกฏหมายว่าผู้มีอิทธิพล เพราะถือว่าจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่