หน้าแรก Voice TV นายกฯ นัดหัวหน้าพรรคดินเนอร์เย็นนี้ ย้ำไม่ได้มีปัญหา แค่อยากกินข้าว คุยเรื่องทั่วไป

นายกฯ นัดหัวหน้าพรรคดินเนอร์เย็นนี้ ย้ำไม่ได้มีปัญหา แค่อยากกินข้าว คุยเรื่องทั่วไป

43
0
นายกฯ-นัดหัวหน้าพรรคดินเนอร์เย็นนี้-ย้ำไม่ได้มีปัญหา-แค่อยากกินข้าว-คุยเรื่องทั่วไป

นายกฯ นัดหัวหน้าพรรคร่วมดินเนอร์เย็นนี้ ไม่ได้ให้สื่อตาม แต่จะมาเล่าสู่กันฟัง ย้ำไม่ได้มีปัญหากัน แค่อยากกินข้าว พูดคุยเรื่องทั่วไป แลกเปลี่ยนความเห็น เผยเห็นตัวอย่างรัฐบาลที่แล้วทำ

วันที่ 8 พ.ย. 66 เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงการแถลงผลงาน ครบ 60 วันของรัฐบาล โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวพร้อมด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า ค่อยฟังสิ ซึ่งจะมีการแถลงผลงานที่จะออกอากาศผ่านสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย หรือ NBT และเป็นเรื่องที่รัฐบาลทำมา ส่วนจะเป็นเรื่องไหนนั้น ขอย้ำว่า เป็นทุกเรื่องที่รัฐบาลทำมา ครั้งนี้จะเป็นการแถลงอย่างเป็นทางการ 

ส่วนมีข่าวว่า ค่ำวันนี้นายกรัฐมนตรีได้นัดหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาล ไปดินเนอร์รับประทานอาหารนั้น เศรษฐากล่าวว่า จะเป็นการพูดคุยกัน ถึงความสัมพันธ์ของพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยดีไม่มีปัญหา ก็เข้าใจว่า รัฐบาลก่อนหน้านี้ก็มีการนัดรับประทานอาหารในลักษณะนี้ ก็เลยนัดมากินข้าวในบรรยากาศสบายๆ

ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย แค่อยากจะให้มีการพบปะพูดคุยกัน เผื่อจะมีข้อแนะนำ เพราะเราเป็นรัฐบาลที่มาจากประชาชน ซึ่งพรรครวมถือเป็นภาคส่วนที่สำคัญ ที่จะขับเคลื่อนนโยบายไปด้วยกัน หากมีอะไรติชมก็จะมาพูดคุยกันได้ และเป็นการพูดคุยวงเล็กหน่อย ไม่ต้องมากัน 40-50 คน

เมื่อถามว่าหัวหน้าพรรคทุกพรรคตอบรับเข้าร่วมหรือไม่ เศรษฐา กล่าวว่า ตอบรับว่ามากันหมด 

จากนั้นข่าวสอบถามว่าพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะเข้าร่วมด้วยหรือไม่ นายกรัฐมนตรีบอกว่า มาสิครับ

โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวทิ้งท้ายว่า ภายหลังจากรับประทานอาหารเสร็จจะมาเล่าสู่กันฟังแน่นอน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่