พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

ความคืบหน้ากรณีชาวบ้าน จ.กาฬสินธุ์ ถูกหลอกให้กู้เงิน

เมื่อเวลา​ 10.00​ น.​ 16​ มี.ค.65​ ที่ศาลา​ประชาคม​บ้านเมย​ ตำบล​ดงลิง​ อำเภอ​กมลาไสย​ จังหวัด​กาฬสินธุ์​

นาย​นิคม​ บุญ​วิเศษ​ ส.ส.บัญชี​รายชื่อ​ หัวหน้า​พรรค​พลัง​ปวงชน​ไทย​ พร้อมด้วย​ นายสมพงษ์​ บุตร​สา​ นางสาว​นิต​ญา​ จันทร์​โสม​ กรรมการ​บริหาร​พรรค​ฝ่าย​กฎหมาย

ลงพื้น​รับเรื่องราว​ร้องทุกข์​และให้คำปรึกษา​เกี่ยวกับ​คดี​ที่​ชาวบ้าน​ถูก​ธนาคาร​ฟ้อง​จาก​การ​ถูก​หลอก​ให้​เซ็นสัญญา​กู้ยืม​เงิน

ส.ส.นิคม​ บุญ​วิเศษ​ กล่าว​ว่า​ตนได้นำเรื่องนี้เข้าไปปรึกษาหารือ​ในสภา​ผู้แทน​ราษฎร​ต่อประธานสภาแล้ว​ครั้ง​หนึ่ง​ และจะได้นำเรื่องนี้เข้ายื่น​หนังสือ​ต่อท่าน​ เสรีพิศุทธ์​ เ​ต​มี​ย​เวส​ ประธาน​กรรมาธิการ​ป้องกัน​และ​ปราบปราม​การ​ทุจริต​และ​ประพฤติมิชอบ​ สภาผู้แทนราษฎร​ ให้ช่วยติดตามเรื่องนี้อีกทางหนึ่งด้วย

อนึ่ง​ วันนี้ที่ลง​พื้นที่​กับทนายพรรค​พลัง​ปวงชน​ไทย​ เพื่อที่จะมาช่วยเหลือแนะนำเรื่องคดี​ รู้สึกเห็นใจถึงความทุกข์​ของชาวบ้านที่ต้องมารับผลจากการที่โดนหลอกให้เซ็นสัญญา​กู้ยืม​เงิน​ จนต้องมาโดนฟ้องร้องถึงขั้นจะโดนยึดบ้าน​

โอกาส​นี้​ ส.ส.นิคม​ บุญ​วิเศษ​ ยังได้แนะนำชาวบ้าน​ในการดูแล​สุขภาพ​ตัวเองเพราะ​ช่วงนี้โรคโควิด-19​ มีการระบาดหนักในทุกพื้นที่ของประเทศ​ไทย//

/

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More