พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

‘อภิชัย’ ประเดิมงานแรก เปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.พปชร. ดึงคนรุ่นใหม่ทำงานรับใช้ ปชช.-จาก มติชน

‘อภิชัย’ ประเดิมงานแรก นำทีมเปิดตัว ‘ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.พปชร.’ ตั้งเป้าพาคนรุ่นใหม่มีบทบาทท้องถิ่นมากขึ้น

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ลานกิจกรรมชุมชนบุญเหลือ 2 เขตบางซื่อ นายอภิชัย เตชะอุบล ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ส.ก. กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาชุมชน พัฒนาคน เข้าถึงเทคโนโลยี พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. ตัวแทนโซนกรุงเทพเหนือ, กรุงเทพกลาง และกรุงเทพใต้ ประกอบด้วย นายเอกเมธ กมลวรานนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางซื่อ, นายธนพัฒน์ ธนกิจอารักษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตดุสิต, นายต่อศักดิ์ ใหลสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตคลองเตย

นายอภิชัยกล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคที่ได้รับความไว้วางใจจากคนกรุงเทพฯ ทำให้เป็นพรรคที่มี ส.ส. กทม.เข้าไปทำหน้าที่ในสภามากที่สุด เพื่อเป็นกระบอกเสียงและผลักดันข้อเรียกร้องของชาวกรุงเทพฯผ่านกลไกรัฐสภา ดังนั้น ความตั้งใจต่อไปของพรรคพลังประชารัฐคือการขยายโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามามีบทบาททางการเมืองในระดับท้องถิ่นมากขึ้น อย่างสมาชิกสภากรุงเทพ หรือ ส.ก.

นายอภิชัยกล่าวว่า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. 3 เขตที่เปิดตัววันนี้ล้วนแต่เป็นคนรุ่นใหม่ ไฟแรง มีความตั้งใจเข้ามาทำงานรับใช้พี่น้องชาว กทม.พัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น ที่สำคัญเขตบางซื่อ เขตดุสิต และเขตคลองเตย เป็นเขตที่มี ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐดูแลพื้นที่อยู่ จึงต้องการปักธง เพื่อให้การทำงานทั้งระดับท้องถิ่นและระดับประเทศต่อเนื่อง มีความเป็นเอกภาพ ทำหน้าที่ผู้แทนฝั่งประชาชนได้อย่างไม่สะดุด เชื่อมั่นว่าการแก้ไขปัญหาในพื้นที่จะครอบคลุมมากขึ้น ตรงจุด ตรงประเด็น และรวดเร็วยิ่งขึ้น เพราะมีทีมทำงานระดับท้องถิ่นเพิ่มขึ้น

“ผู้สมัครทั้ง 3 คน ที่เปิดตัวในวันนี้ ทั้งนายเอกเมธ เขตบางซื่อ, นายธนพัฒน์ เขตดุสิต, นายต่อศักดิ์ เขตคลองเตย ล้วนเป็นผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง มีความตั้งใจ มีความรู้ความสามารถ มีไอเดีย หรือแนวคิดในการพัฒนา และสร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆ มีประสบการณ์ด้านการบริหาร เข้าใจคน เข้าใจพื้นที่ ที่สำคัญที่สุดคือเป็นผู้สมัครที่คัดเลือกมาจากทีมของ ส.ส.ในพื้นที่ ที่ผ่านมารับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมประจำพื้นที่ จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาในการกีดกันแย่งผลงาน และมีความพร้อมในการทำงานร่วมกันกับ ส.ส.เจ้าของพื้นที่” นายอภิชัยกล่าว


QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก



Line @Matichon ได้ที่นี่


LINE @Matichon

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More