พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

‘บิ๊กน้อย’ ควง ‘ธรรมนัส’ ขึ้นเชียงใหม่ พบปะสมาชิก ‘พรรคเศรษฐกิจไทย’ โซนภาคเหนือ-อีสาน-จาก มติชน

‘บิ๊กน้อย’ ควง ‘ธรรมนัส’ ขึ้นเชียงใหม่ พบปะสมาชิก ‘พรรคเศรษฐกิจไทย’ โซนภาคเหนือ-อีสาน

‘บิ๊กน้อย’ ควง ‘ธรรมนัส’ ขึ้นเชียงใหม่ พบปะสมาชิก ‘พรรคเศรษฐกิจไทย’ โซนภาคเหนือ-อีสาน ลั่นพร้อมเสียสละความสบายส่วนตัวจึงมาอยู่ตรงนี้ ย้ำยืนเคียงข้าง ปชช.-ต่อสู้กับความยากจนอย่างเต็มที่

เมื่อวันที่ 4 เมษายน พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค น.ส.ธนพร ศรีวิราช เหรัญญิกพรรค และคณะ เดินทางลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อประชุมพบปะพูดคุยพี่น้องสมาชิกพรรคที่สนใจจะมาร่วมงาน และหารือการทำงานร่วมกันในนามพรรคเศรษฐกิจไทย ในโซนภาคเหนือและภาคอีสาน

พล.อ.วิชญ์กล่าวเน้นย้ำในที่ประชุมว่า ตนเองพร้อมเสียสละความสบายส่วนตัวจึงมาอยู่ตรงนี้ อยากให้พวกเรามาช่วยกันทำงาน ช่วยกันพัฒนาประเทศ สร้างความเชื่อมั่นให้พี่น้องประชาชนให้เข้าใจว่าพรรคเศรษฐกิจไทยจะเป็นที่พึ่งได้ เราอยากมาดูแลทุกข์สุข ปากท้อง สร้างเศรษฐกิจให้เติบโต เพื่อพี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดีมีความสุข

ด้าน ร.อ.ธรรมนัสกล่าวว่า ตนเองจะทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถให้พรรค ที่มีจุดยืนชัดเจนว่าเป็นพรรคที่อยู่เคียงข้างประชาชน จะต่อสู้กับความยากจนของพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ต่อไป

ทั้งนี้ หลังเสร็จสิ้นการประชุม พล.อ.วิชญ์ และ ร.อ.ธรรมนัส ได้ร่วมถ่ายภาพกับสมาชิกพรรค โดยมี ดร.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล รองโฆษกพรรคเศรษฐกิจไทย ทำหน้าที่ประสานงานเรื่องการสมัครสมาชิกพรรคในวันนี้


QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก



Line @Matichon ได้ที่นี่


LINE @Matichon

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More