พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

ทนายตั้ม เปิดคลิปสนทนา หญิงปริศนาเผยเป็นเหยื่ออนาจาร ฝ่ายชายลั่น ถูกการเมืองกลั่นแกล้ง เอ่ยชื่อ ‘พรรคก้าวไกล’-จาก มติชน

เมื่อวันที่ 17 เมษายน เวลา 21.00 น. นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เผยแพร่คลิปเสียงสนทนาความยาว 9.17 นาที พร้อมข้อความระบุว่า

‘คลิปเสียงของเหยื่ออีกคน ที่ถูกรองหัวหน้าพรรคล่วงละเมิด สรุปมีกี่คนแน่ นับกันไม่หวาดไม่ไหว โป๊ะแตกขนาดนี้ กลับแก้ตัวไม่หยุด สมกับสุภาษิต “คนดีชอบแก้ไข คนอะไรชอบแก้ตัว” ทั้งที่เหยื่อหลายคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกัน ว่าถูกนักการเมืองผู้นี้ล่วงเกินและกระทำชำเรา ข้อแก้ตัวเดียวที่คิดได้คือ ถูกพรรคการเมืองหนี่ง ที่ผมไม่ได้มีความสนิทชิดเชื้ออะไรด้วยเป็นคนเซ็ทอัพใส่ร้าย ส่วนเหยื่อที่เหลือคือลอกๆกันมาจากในทีวี ไม่รู้จักกัน ลืมง่าย ลืมเก่ง คุณเป็นคนแบบไหนกันครับเนี่ย?’

ทั้งนี้ ในตอนหนึ่งของบทสนทนา ฝ่ายหญิงถามชายรายหนึ่งทางโทรศัพท์ว่าพรุ่งนี้จะออกหมายแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง

ฝ่ายชายบ่ายเบี่ยงตอบ บอกว่า เครียด สิ่งที่เกิดเกี่ยวข้องกับ ‘การเมือง’

ฝ่ายหญิง สอบถามว่า ทำไมไม่สำนึกผิด

ฝ่ายชายตอบว่า ไม่ได้ทำอะไรเลย กราบขอร้องว่าอย่าเพิ่งพูด จะให้ฆ่าตัวตายหรืออย่างไร

ฝ่ายหญิงตอบว่า อย่าให้ตนเป็นผู้หญิงอีกคนที่ออกไปพูด ออกไปขอโทษทุกคนจะดีกว่า

ฝ่ายชายตอบว่า คนที่ 2 ที่ออกมา แค่เลียนแบบคนแรก เป็นการทำเป็นขบวนการ เป็นเรื่องการเมือง ‘พรรคก้าวไกล’ ขอสาบานด้วยสัตย์จริง เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป็นเรื่องกลั่นแกล้ง กราบขอร้องว่าขอให้มอบกำลังใจให้ตน ขอให้อย่าซ้ำเติมในวันที่ตกต่ำ

ฝ่ายหญิงกล่าวต่อไปว่า หากพูดเช่นนี้แสดงว่ามีคนโดนจริง ดังนั้น จึงต้องยอมรับ ตนนอนไม่หลับ 3 วันแล้ว คนรู้ทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว

ฟังคลิปฉบับเต็ม


QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก



Line @Matichon ได้ที่นี่


LINE @Matichon

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More