พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

นายนิคม บุญวิเศษ หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย แสดงความยินดี กับ ว่าที่ผู้ราชการกรุงเทพมหานคร คนที่ 17

นายนิคมกล่าวว่า ผมขอแสดงความยินดีกับว่าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร  คนที่ 17 ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่ได้รับเสียงไว้วางใจจากพี่น้องชาวกรุงเทพฯ 1,386,769 คะแนนมากที่สุดเท่าที่มีการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพฯ มา

                ผมขอเป็นกำลังใจให้ท่านทำงานตามนโยบายประสบผลสำเร็จเพื่อความสุขความสามัคคี ความเจริญ และอยู่ดีกินดีของพี่น้องที่อาศัยอยู่กรุงเทพฯทุกคน และขอแสดงความยินดีกับพรรคฝ่ายประชาธิปไตย พรรคเพื่อไทย ได้ สก.20 ที่นั่ง  พรรคก้าวไกล 14 ที่นั่ง ซึ่งเป็นสัญญาณว่าคนกรุงเทพฯพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงไม่ให้กรุงเทพฯ อยู่ภายใต้กลุ่มอำนาจเดิม กรุงเทพฯ ต้องดีกว่านี้   กรุงเทพฯ ต้องเป็นของพี่น้องคนไทยทุกคน  เพราะเป็นเมืองหลวงของประเทศไทย

                เมื่อวันที่ 22 พ.ค.57 ได้มีการยึดอำนาจรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ซึ่งเป็นรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนทั่วประเทศ โดยคณะ คสช.ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา มาถึงวันนี้ครบ 8 ปี ที่ประเทศถูกแช่แข็งโดยกฎหมายพิเศษและการบริหารที่ขาดความรู้ความสามารถ ทำให้ประเทศล้าหลัง การทุจริตคอร์รัปชันมากขึ้นเป็นประวัติการณ์ ประชาชนยากจนข้นแค้นแสนสาหัส  ประเทศเป็นหนี้สินล้นพ้น  ค่าครองชีพสูงรายได้ประชาชนต่ำ  แรงงานตกงาน

                ธุระกิจ SME ขนาดเล็กถูกลอยแพ ไม่สามารถเข้าถึงแหล่งทุนได้  ปุ๋ยแพง  น้ำมันแพง  สินค้าเกษตรราคาตกต่ำ  เกษตรกรเป็นหนี้สินโดนยึดที่ไม่มีที่ดินทำการเกษตร

การทุจริตงบประมาณภาษีประชาชนในโครงการต่างๆ ไม่คุ้มค่า ตรวจสอบหาคนผิดไม่ได้ นี่คือผลพวงจากการยึดอำนาจจากประชาชน

                 วันนี้ 22 พ.ค. 65   จึงเป็นวันที่พวกเราผู้รักประชาธิปไตยมีความสุข เมื่อเห็นผลการเลือกตั้งออกมาแบบนี้ ซึ่งน่าจะส่งผลไปถึงการเลือกตั้งใหญ่ในอีกไม่ช้านี้ ประชาชนจะเป็นคนพิพากษาด้วยปลายปากกาของประชาชนเองเพื่อไม่ให้เผด็จการ   มีอำนาจ กดหัวประชาชนอีกต่อไป

ถึงเวลาที่ประชาชนต้องสั่งสอนพวกเผด็จการทั้งหลายให้สิ้นซาก อย่าให้ผุดให้เกิด อย่าให้ลอยนวลอีกต่อไป

 ประชาธิปไตยจงเจริญ ประเทศไทยจงเจริญ

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More