พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“พีระพันธุ์-วิชญ์” เตรียมเปิดตัวพรรคใหม่-จาก Thai PBS

แกนนำพรรคพลังประชารัฐเดิม อย่าง “พล.อ.วิชญ์” เตรียมเปิดตัวพรรครวมแผ่นดิน พร้อมจัดเสวนาพรรคการเมืองยุคใหม่กับเศรษฐกิจยุค 2023 ขณะที่ก็มีการคาดการณ์ว่า นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เตรียมเปิดตัวพรรครวมไทยสร้างชาติ

แม้จะมีรายงานข่าวว่า เตรียมเปิดตัวพรรครวมไทยสร้างชาติ หลังการปรับโฉมใหม่-ปรับโครงสร้างคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ในต้นเดือน ส.ค.แต่นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค อดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ยังคงปฏิเสธที่จะเปิดเผยรายละเอียด

แต่ก็เป็นที่สังเกตว่า นายพีระพันธุ์ ซึ่งดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษานายกฯ ลงพื้นที่พบปะประชาชนและเร่งแก้ปัญหาต่าง ๆ มากขึ้น

ล่าสุดในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยความเป็นธรรมและเร่งรัดการปฏิบัติราชการ ตามคำสั่งของนายกฯ ลงพื้นที่ จ.ชลบุรี ตรวจเยี่ยม รับฟังและแก้ปัญหานายหน้าหลอกทำเอกสารแรงงานปลอมกับแรงงานถูกเลิกจ้างไม่เป็นธรรม

นอกจากนี้ พรรคพลังชาติไทยจะจัดเสวนาพรรคการเมืองยุคใหม่กับเศรษฐกิจยุค 2023 พร้อมประชุมใหญ่วิสามัญ เพื่อขอมติสมาชิกพรรคปรับโครงสร้างใหม่และเปลี่ยนชื่อใหม่จากนั้นจะเลือก พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นหัวหน้าพรรค ก่อนขึ้นเวทีแสดงวิสัยทัศน์ แนะนำแกนนำและเปิดตัวคณะกรรมการบริหารพรรครวมแผ่นดิน ซึ่งเดิมมี พล.ต.พิชิต บุตรวงศ์ เป็นหัวหน้าพรรคอยู่

ขณะที่ในวันเสาร์นี้ (30 ก.ค.) ที่สนามกีฬากลาง จ.พิจิตร นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค พร้อมนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย และแกนนำจะยกคณะไปร่วมเวทีเปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร ประกอบด้วย นายภัทรพงศ์ ภัทรประสิทธิ์ นายวินัย ภัทรประสิทธิ์ และนายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์

จากนั้นจะปราศรัยแสดงนโยบายและผลงานของพรรค ภายใต้หัวข้อ “พูด..แล้ว..ทำ” ตามสัญญาประชาคม ซึ่งก่อนหน้านี้ มีการระบุถึง ไฮไลต์ ที่นายเนวิน ชิดชอบ จะร่วมปรากฏตัวด้วย แต่ล่าสุด พรรคแจ้งแล้วว่า ไม่เข้าร่วม 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More