พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

‘ไพร พัฒโน’ ซบภูมิใจไทยอีกราย ชิงเขต 3 สงขลา หลังเพิ่งทิ้งปชป. เข้าพรรคธรรมนัส-จาก มติชน

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม นายไพร พัฒโน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย (ภท.) เขต 3 สงขลา เปิดเผยว่าญาติพี่น้องและหัวคะแนนในเขต 3 เขตเลือกตั้ง ส.ส.เดิมมีความไม่สบายใจที่ตนจะลงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเศรษฐกิจไทย จึงได้พูดคุยกับพรรคการเมือง 2-3 พรรค ในที่สุดตัดสินใจเลือกลงสมัครในพรรค ภท. ซึ่งมีนายพิพัฒน์ และนางนที รัชกิจปราการ เป็นผู้ดูแลพื้นที่ภาคใต้แล้ว มีแผนการส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวหาดใหญ่ ด้วยการมีแผนฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังจากพบกับวิกฤตโควิด 2 ปี

นายไพร กล่าวว่า การทำงานการเมืองยุดใหม่ต้องทำเป็นทีม ว่าที่ผู้สมัครแต่ละเขตสามารถหาเสียงให้กันได้แล้ว แม่ทัพใหญ่ต้องเข้ามาคลุกในพื้นที่ และที่สำคัญมีนโยบายเป็นรูปธรรมจับต้องได้ อย่างพรรค ภท.ตนมั่นใจว่ามีโอกาสที่ชนะการเลือกตั้ง เพราะมีฐานเสียงเก่าและเครือญาติในเขต 3 ส่วนตนยังไม่ลาออกจากสมาชิกพรรคเศรษฐกิจใหม่ รอให้มีผ่านพ้นวันเกิดหัวหน้าพรรคก่อน แต่ได้แจ้งให้ผู้ใหญ่ในพรรคเข้าใจในเหตุผลที่ตนลาออกจากพรรค

รายงานข่าวจากแกนนำภท. จ.สงขลา เปิดเผยว่า ภท.ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครในแล้ว 6 เขต มีเขต 1 นายประสงค์ บริรักษ์ อดีตนายก ทม.เขารูปช้าง เขต 2 นายฉัตรชัย ชูแก้ว อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 นายไพร พัฒโน อดีต นายก ทน.หาดใหญ่ ส.ส.สงขลา พรรค ปชป.3 สมัย เขต 4 ว่าที่ ร.ต.ไกรธนู แกล้ววทนงค์ ส.อบจ.สงขลา เขต อ.ระโนด เขต 7 นายณัฏฐ์นน ศรีก่อเกื้อ ส.ส.สงขลา และ เขต 8 นายวสันต์ ชั่งหมาน อดีตผู้สมัคร ส.ส.สงขลา

รายงานว่าเขตเลือกตั้งที่ 3 สงขลา ว่าที่ผู้สมัครที่ชัดเจนแล้วมี พรรคประชาธิปัตย์ มี นายสมยศ พลายด้วง นักธุรกิจ นายพยม พรหมเพชร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ นายไพร พัฒโน พรรค ภท. และคาดว่า พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล อดีต ผอ.เลือกตั้งพรรค พปชร.ภาคใต้ แต่ยังไม่ตัดสินใจ


QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก


Line @Matichon ได้ที่นี่


LINE @Matichon

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More