พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ปารีณา” พาพี่ชาย ร่วมงาน “ภูมิใจไทย” มั่นใจยึดพื้นที่ ราชบุรี เขต 1 ได้

วันนี้ (16 ธ.ค.2565) น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาพร้อมกับนายสีหเดช ไกรคุปต์ พี่ชายโดยเปิดใจว่า วันนี้มาเป็นเพื่อนพี่ชาย เพราะตนเองไม่สามารถลงเล่นการเมืองได้ตลอดชีวิต โดยพี่ชายเป็นคนเลือกที่จะมาสังกัดพรรคภูมิใจไทยเอง

ตนเองให้เกียรติการตัดสินใจของพี่ชาย ไม่ได้บังคับ และลงเขตเดิมของตนเอง เพราะพรรคพลังประชารัฐ มีผู้สมัครลงเขต 1 ราชบุรี แล้ว ทั้งนี้ ทางการเมืองได้ให้คำแนะนำพี่ชาย แต่พี่ชายเป็นคนคิดบวกจึงไม่น่าจะมีปัญหาเหมือนตน

คนราชบุรียังให้ความไว้วางใจตระกูลไกรคุปต์ 100 ล้าน % แม้พี่ชายจะมาอยู่พรรคนี้ แต่ปารีณายังคงรัก ลุงป้อม ที่สุดใน 3 โลก และทุกวันนี้ เอ๋ ก็ยังคงเข้าไปหาลุงป้อมเสมอ ซึ่งไม่มีการแบ่งแยกว่าเป็นคนที่มีตำแหน่งหรือไม่มีตำแหน่ง

น.ส.ปารีณา ยังกล่าวว่า ส่วนที่ไม่ส่งพี่ชายลงพื้นที่ ไม่ทราบเพราะเป็นเหตุผลของพรรคพลังประชารัฐ และยืนยันไม่น้อยใจ เพราะหากน้อยใจคงไม่เข้าไปหา พล.อ.ประวิตร ตอนนี้ยังคงเมตตาให้เข้าพบอยู่ ก่อนมา พล.อ.ประวิตร ก็ทราบ เพราะท่านรู้ทุกอย่างในประเทศนี้ อยู่แล้ว

ขณะที่ นายสีหเดช กล่าวว่า เหตุผลที่มาสมัครพรรคภูมิใจไทย พรรคนี้พูดแล้วทำและจะกู้พื้นที่คือหรือไม่ ไม่จำเป็นต้องกู้ เพราะเป็นพื้นที่ของน้องเอ๋ ปารีณาอยู่แล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More