พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

พปชร.คึกคัก เปิดตัว 10 ว่าที่ผู้สมัคร 5 จังหวัด

วันนี้ (27 ธ.ค.2565) นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ร่วมกันแถลงเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ใน 5 จังหวัด จำนวน 10 คน ประกอบด้วย จ.สุราษฎร์ธานี 5 คน ได้แก่ นายสุชาติ อินทรมณี เขต 1 นายธนโชติ ติณพันธ์ เขต 2 นายสุริญญา ยืนนาม เขต 3 นายณัฐวรันธร ทองคำ เขต 4 และนายมนู วณิชชานนท์ เขต 5, จ.หนองบัวลำภู 1 คน คือ นายทรงศักดิ์ ศิริสถิตย์ เขต 1, จ.ประจวบคีรีขันธ์ 2 คน ได้แก่ นายณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิงก่อนบ่าย เขต 1 นายพิษณุ กล้าขาย เขต 2, จ.นครปฐม 1 คน คือ นายรัฐกร เจนกิจณรงค์ เขต 2, จ.ปทุมธานี 1 คนคือ นายนพดล ลัดดาแย้ม

นายสันติ กล่าวว่า คนเหล่านี้เป็นผู้ที่มีอุดมการณ์และตั้งใจจะรับใช้ประชาชน การเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 5 จังหวัดเป็นเครื่องมือยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐ มีนโยบายที่เข้มแข็ง เหมือนที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบ้านเมืองให้ประชาชนอยู่ดีกินดี เพิ่มศักยภาพให้เยาวชน มีนโยบายเกี่ยวกับพัฒนาสตรี ดูแลผู้สูงอายุ ให้พรรคพลังประชารัฐ เป็นที่มุ่งหวังของประชาชน และเป็นแกนนำในการพัฒนาประเทศให้ประชาชนอยู่ดีกินดี นอกจากนี้ ทำเพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

นายไพบูลย์ กล่าวว่า นี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นของการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. และจะยังมีการเปิดตัวอีกหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม ทั้ง 10 คนเป็นผู้สมัครที่มีคุณสมบัติ มีความสามารถ เป็นที่รักของประชาชนในพื้นที่ จะเข้ามาให้ประชาชนในเขตเลือกตั้งนั้นๆ ได้พิจารณาให้คะแนนเสียง

เราเชื่อมั่นว่า พรรคพลังประชารัฐได้คัดเลือกบุคคลที่มีความสามารถ จิตใจสาธารณะ ที่รักประชาชน เป็นเช่นเดียวกับอุดมการณ์ที่หัวหน้า พรรคพลังประชารัฐปฏิบัติมาโดยตลอด ในการที่จะไปเยี่ยมเยียนประชาชนทุกจังหวัด ทุกสัปดาห์ ล้วนแล้วแต่เป็นการช่วยเหลือประชาชนให้อยู่ดีกิน

ล่าสุดไป จ.เชียงราย ประชาชนพูดเสียงเดียวกันว่า พล.อ.ประวิตร เป็นลุงป้อมใจดีของประชาชน ท่านรักประชาชน ท่านเลยให้ พรรคพลังประชารัฐรักประชาชนเช่นเดียวกัน

นายไพบูลย์ ยังระบุว่า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 10 คน จะเป็นกำลังสำคัญที่จะส่งความหวัง ความฝัน ของพรรคพลังประชารัฐ ในการช่วยเหลือประชาชนให้อยู่ดีกินดี เรามุ่งมั่นที่จะเห็นประเทศไทยหลังการเลือกตั้งปี 66 มีนายกฯคนที่ 30 ของ พรรคพลังประชารัฐ เพราะท่านมีทั้งบารมี ความสามารถ เป็นผู้ใหญ่ใจดี เป็นที่ยอมรับของทุกพรรคและ ส.ว.ที่สำคัญห่วงใยประชาชน ไม่มีความขัดแย้งกับใคร มีแต่ความรักความเมตตา จึงหวังว่า หลังการเลือกตั้งปี 66 จะเป็นนายกฯคนที่ 30

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More