พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ยุทธพงศ์” ชงเพื่อไทยสอบปมอดีตรองนายกฯ มีสัมพันธ์ภรรยาคนอื่น

ความคืบหน้ากรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เปิดเผยข้อมูลผ่านเฟซบุ๊ก อ้างว่า มีอดีตรองนายกรัฐมนตรี มีความสัมพันธ์กับภรรยาคนอื่นในลักษณะการคบชู้ และยังเปิดเผยแชทระหว่างกันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

วันนี้ (8 ม.ค.2566) นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ได้สอบถามผ่านไปถึงทนายษิทรา ได้รับข้อมูลว่า เป็นรองนายกรัฐมนตรีในสมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ขอให้สื่อมวลชนไปติดตามดู เบื้องต้นได้พูดคุยกับนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องอย่างแน่นอน

ส่วนตัวในฐานะรองหัวหน้าพรรค จะยื่นเรื่องให้ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคตรวจสอบต่อไป เพราะเป็นถึงอดีตรองนายกรัฐมนตรี ไปยุ่งกับภรรยาของคนอื่นได้อย่างไร พร้อมเรียกร้องไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้ารัฐบาล ให้จัดการในเรื่องนี้ หากจัดการก็ขอให้จัดการให้ทั่วถึง พร้อมอ้างว่ารัฐมนตรีบางคนใน ครม.พลเอกประยุทธ์ มีภรรยา 2 คน ถือว่าผิดจริยธรรม หากไม่จัดการจะอภิปรายฯ ตามมาตรา 152 อย่างแน่นอน

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More