พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“พีระพันธุ์” ย้ำกิจกรรม รทสช. “ประยุทธ์” แค่สมัครสมาชิก ปัดเปิดตัวแคนดิเดตนายกฯ

วันนี้ (9 ม.ค.2566) นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวก่อนเริ่มกิจกรรมเปิดตัว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี วันนี้เป็นการประชุมใหญ่วิสามัญของพรรค และเป็นวันที่ พล.อ.ประยุทธ์ มาสมัครเป็นสมาชิกพรรค จึงทำให้มีสมาชิกที่อยากจะพบกับ พล.อ.ประยุทธ์ มาร่วมงานครั้งนี้จำนวนมาก แต่ไม่สามารถระบุได้ว่ามีจำนวนเท่าใด แต่ขณะนี้สมาชิกของพรรครวมไทยสร้างชาติ ตามที่แจ้งกับทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมากกว่า 27,000 คนแล้ว และอยู่ระหว่างการนำข้อมูลเข้าสู่ระบบรวมแล้ว กว่า 30,000 คน

หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ยังกล่าวว่า ในวันนี้เป็นเพียงการสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรค และทอล์กโชว์ โดยยังไม่มีการเลือกแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีหรือกรรมการบริหารพรรค ที่ยังคงมี 9 คน เหมือนเดิม พร้อมกล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ถึงเวลาในการเลือกแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และยังไม่มีการประกาศการเลือกตั้ง

นอกจากนี้ นายพีระพันธุ์ ยังระบุว่า ตนเองยังไม่ทราบเรื่องที่นายกรัฐมนตรี มีการลงนามแต่งตั้งคนในพรรคเป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี โดยย้ำว่า บุคคลที่ได้รับการแต่งตั้ง มีคุณสมบัติที่จะเป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีได้

ส่วนการตั้งข้อสังเกตต่างๆ ทางการเมืองก็เป็นเรื่องของการเมือง

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More