พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“อนุทิน” ต้อนรับ “พุทธิพงษ์” เข้าพรรคภูมิใจไทย

วันนี้ (11 ม.ค.2566) นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคฯ ต้อนรับพร้อมมอบเสื้อพรรคภูมิใจไทย ให้นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ และทีมงานในฐานะทีมนโยบายหาเสียง “ภูมิใจไทย ภูมิใจกรุงเทพฯ”

หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวแสดงความยินดีต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวภูมิใจไทย โดยเฉพาะนายพุทธิพงษ์ที่มีความสัมพันธ์ตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ มีความตั้งใจในการรับใช้บ้านเมือง ซึ่งเป็นอุดมการณ์เดียวกันกับพรรคภูมิใจไทย และเชื่อว่าที่ผู้สมัครจะมาเป็นผู้เติมเต็มของพรรคภูมิใจไทยที่มีความพยายามรับใช้ประชาชน โดยยอมรับว่าพรรคภูมิใจไทย ไม่มีพื้นฐานทางการเมืองใน กทม. อาจจะมีความประหม่าเข้าถึงใจของคน กทม. หลัง 4 ปีได้ร่วมบริหารราชการแผ่นดิน ไม่ได้มองว่า กทม.เป็นเป้าหมาย แต่มองเป็นหัวใจอีกจังหวัดหนึ่ง และเชื่อว่าถึงเวลาของพรรคภูมิใจไทยเข้า กทม.จะทำสุดความสามารถให้ชาว กทม.เชื่อมั่นและให้โอกาส

พรรคภูมิใจไทยไม่ใช่เข้ามาแล้วจะเกิดความรู้สึกประหม่า แต่ชี้ว่าพรรคนี้เข้าหาได้ทุกคน ไม่มีห้องกั้น-ไม่ต้องแลกบัตร-ปั้มมือ หากใครจะมาพบพบได้ และขอให้มั่นใจว่าอยู่กันแบบพี่น้องครอบครัวอบอุ่นแบบญาติพี่น้อง ไม่มีพิธีรีตอง นี่คือจุดแข็งของพรรค

หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า พรรคฯ มีความเป็นหนึ่งเดียวและเป็นเอกภาพที่จะรับใช้ประเทศชาติบ้านเมือง และจะเป็นหนึ่งเดียวที่จะทำให้พรรคภูมิใจไทยเป็นที่ไว้วางใจ เชื่อมั่น และศรัทธาจากประชาชน มุ่งเน้นความสงบ ความสามัคคี เทิดทูนสถาบันฯ โดยขอยินดีกับตัวเองและผู้บริหารพรรค ที่ได้คนดีมาร่วมงาน

ขณะที่นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า รู้สึกยินดีและตื่นเต้นที่มีโอกาสมาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย และด้วยพรรคภูมิใจไทยปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ จึงเป็นเหตุผลที่มาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย ซึ่งไม่ได้มาคนเดียว แต่ชวนคนรุ่นใหม่มาร่วมทีมงาน 70 คน ซึ่งเป็นคนเติบโตใน กทม. ในทีมภูมิใจกรุงเทพฯ เป็นอีกกำลังหลักของพรรค หากการเลือกตั้งครั้งหน้าเสนอคนดีคนเก่งคนคุณภาพ ทำนโยบายแก้ปัญหาคน กทม. หวังจะเกิดความเปลี่ยนแปลงทางการเมืองต่อพรรค

ทั้งนี้ เชื่อว่า คน กทม.เผชิญปัญหามากและวันนี้ภูมิใจไทยให้โอกาสทำนโยบาย จึงหวังประชาชน กทม.จะเลือกภูมิใจไทยเพราะ “พูดแล้วทำ” แม้จะเป็นนโยบาบบ้าน ๆ แบบเรียบง่าย แต่สามารถทำได้จริง ประชาชนจับต้องได้ ไม่เพ้อฝัน คือ เพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ให้โอกาส ยืนยันนโยบายไม่แตกแยกจะอยู่กับพรรคภูมิใจไทย แต่จะเป็นนโยบายแก้ไขปัญหา กทม. พร้อมอธิบายโลโก้ภูมิใจกรุงเทพที่เป็นรูปสัญลักษณ์หัวใจติดปีก ด้วยเพราะภารกิจหนึ่งของหัวหน้าพรรคที่ขับเครื่องบินส่งหัวใจช่วยผู้ป่วย

สำหรับทีมคนรุ่นใหม่บางส่วน ที่จะเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. มาจากตระกูลเก่าแก่ โดยมีชื่อของหลานสาวของนายสุรเกียรติ เสถียรไทย อดีตรองนายกรัฐมนตรี อย่าง น.ส.พีร์ปภาอร เสถียรไทย นอกจากนี้ยังมีนางศลิษา สิงหเสนี น.ส.พิชามญช์ ชมะนันทน์ น.ส.อัชญา จุลชาต และนายพศิน ชาญศิลป์

นอกจากนี้ นายอนุทิน ยังได้สวมเสื้อพรรคให้กับนายวันชัย เจริญนนทสิทธิ์ อดี ตส.ส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย ที่เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคในวันนี้ และยังได้ขับรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า ให้ยายนายพุทธิพงษ์นั่งรอบถนนที่ทำการพรรค พร้อมบีบแตร 3 ครั้ง

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More