พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ประยุทธ์” ย้ำสัมพันธ์ 3ป. ไม่มีปัญหา-ไม่แตกแยกกัน

วันนี้ (13 ม.ค.2566) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี โพสต์จดหมายเปิดใจผ่านเฟซบุ๊ก ว่า ยังไม่เห็น แต่เชื่อว่า พล.อ.ประวิตร จะมอบความปรารถนาดีที่มีให้กันมาโดยตลอด ไม่มีปัญหาอะไรและไม่แตกแยกกัน

ส่วนจะเป็นการย้ำว่า 3ป. ไม่แตกแยกกันหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ถามกลับว่า

มันจะแตกกันได้อย่างไร เพราะพูดกันมาตลอดนานแล้ว เป็น 10 รอบแล้วถามกันอยู่นั่นแหละ

สำหรับข้อความที่เขียนเป็นเชิงน้อยใจ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ยังไม่ได้ฟัง จะน้อยใจได้อย่างไร เราไม่ใช่คนขี้ใจน้อยกันอยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า มีโอกาสไปร่วมดื่มกาแฟตอนเช้ากับ พล.อ.ประวิตร เหมือนเดิมหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า หากมีเวลาก็จะไป ตนเองไม่ได้มีเวลาว่างไปได้ทุกที เพราะมีงาน แต่หากว่างเมื่อไหร่ก็ไป พร้อมขออย่ามองทุกอย่างเป็นเรื่องการเมือง เพราะอยู่ด้วยกันมา 40-50 ปี เคยร่วมเป็นร่วมตายกันในสนามรบและอยู่ชายแดนด้วยกันมาแล้ว

เมื่อถามว่ามีอะไรจะฝากถึง พล.อ.ประวิตร หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า ไม่มี ทำไมต้องฝากอะไรกับใคร เพราะพูดกับ พล.อ.ประวิตรโดยตรงได้อยู่แล้ว และไม่เข้าใจว่าทำไมต้องขุดคุ้ยเรื่องนี้ให้เป็นประเด็น

ไม่เข้าใจจริงๆ แต่ผมก็ทนได้ ว่าไปเถอะ เพราะผมไม่จำเป็นต้องตอบทุกอันอยู่แล้ว

จากนั้น นายกฯ เดินออกจากวงสัมภาษณ์ไปถ่ายรูปกับนักเรียน ก่อนขึ้นรถและพูดต่ออีกว่า “คิดไปเองหมดแหละ คำพูดดีๆ มีเยอะ ตัดมาถามนู่นถามนี่กัน คิดกันไปเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ประวิตร” โพสต์จดหมายเปิดใจ เหตุผลดัน “ประยุทธ์” นั่งนายกฯ

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More