พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

ครั้งที่ 3 ใน 3 จังหวัด “ประวิตร” ปาดหน้า “ประยุทธ์”

วันนี้ (22 ม.ค.2566) พรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคพลังประชารัฐ เพื่อไทย และก้าวไกล เลือกลงพื้นที่ช่วงวันหยุดนี้ทำกิจกรรม-พบปะประชาชน รวมถึงรับทราบปัญหาเพื่อต่อยอดนำมาปรับเปลี่ยนเป็นนโยบายใช้สำหรับหาเสียงเลือกตั้ง

โดยตามกำหนดการพรรครวมไทยสร้างชาติ แจ้งว่าเย็นวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะนำทีมลงพื้นที่ย่านเยาวราช แต่ปรากฎว่าช่วงบ่ายที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมาเยาวราชโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า

นับเป็นครั้งที่ 3 ใน 3 จังหวัด ที่ พล.อ.ประวิตร ลงพื้นที่ปาดหน้า พล.อ.ประยุทธ์ 

การลงพื้นที่ถนนเยาวราชแบบส่วนตัว ไม่แจ้งกำหนดการของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ครั้งนี้ จึงไม่มีสื่อมวลชนติดตามทำข่าว มีเพียงทีมงานไม่กี่คนที่ติดตามมา

พล.อ.ประวิตร เข้าสักการะเจ้าแม่กวนอิม ทำบุญไหว้พระ บริจาค ที่มูลนิธิเทียนฟ้า สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอพรเนื่องในโอกาสเทศกาลตรุษจีน และมีประชาชนที่พบเห็นเข้ามาทักทาย และขอถ่ายภาพกับ พล.อ.ประวิตร ที่สวมใส่เสื้อ สีแดงคลุมทับด้วยแจ็คเก็ตสีดำ และกางเกงยีนส์ มีสีหน้าสดชื่นยิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายประชาชนอย่างเป็นกันเอง

ทางด้านพรรครวมไทยสร้างชาติ เดิมทีแจ้งกำหนดการ ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และสมาชิกพรรค จะลงพื้นที่เย็นวันนี้ แต่เมื่อถึงเวลานัดหมายกลับไร้เงา พล.อ.ประยุทธ์ มีเพียงแกนนำ เช่น นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค, นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์, นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี และนายเสกสกล อัตถาวงศ์ นอกจากนี้ยังมี พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเท่านั้น

โดยแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เข้าสักการะ สิ่งศักดิ์สิทธิประจำศาลเจ้าไต้ฮงกง ก่อนจะเดินทางต่อไปยังวัดเล่งเน่ยยี่ ระหว่างทางได้ทักทายประชาชน และขอให้เลือกผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติ ในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้น

ส่วนพรรคก้าวไกล เป็นอีกพรรคที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นำทีมลงพื้นที่ย่านเยาวราชในวันนี้ มีการทักทายประชาชนเนื่องในเทศกาลตรุษจีน และสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และระหว่างที่พรรคก้าวไกลกับพรรครวมไทยสร้างชาติเดินเข้ามาในซอยถนนมังกร ขบวนของทั้งสองพรรคเดินสวนกัน นายพีรพันธุ์โบกมือให้ ส่วนนายพิธาพยักหน้ารับ ก่อนที่จะเดินสวนทางต่างคนต่างไป

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More