พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“สร้างอนาคตไทย” ผนึกตระกูล “ยาวอหะซัน” จัดทัพสู้ศึกเลือกตั้ง 3 จังหวัดชายแดนใต้

วันนี้ (24 ม.ค.66) นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการฝ่ายการเมือง พรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (22 ม.ค.66) ตนเองได้ไปร่วมประชุมกับนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายก อบจ.นราธิวาส โดยมีนายวัชระ ยาวอหะซัน ส.ส.นราธิวาส พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส. 3 จังหวัดชายแดนใต้ คือ จ.นราธิวาส จ.ยะลา และ จ.ปัตตานี และแกนนำในพื้นที่กว่า 30 คน ที่ จ.นราธิวาส เข้าร่วมประชุมด้วย

ทั้งนี้ นายวัชระ ระบุว่า การประชุมดังกล่าวเป็นการประชุมเตรียมความพร้อมในการเปิดตัวผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสร้างอนาคตไทย ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้จำนวน 12 เขต แบ่งเป็น จ.นราธิวาส จำนวน 5 เขต , จ.ปัตตานี จำนวน 4 เขต และ จ.ยะลา จำนวน 3 เขต ตามข้อเสนอของนายกูเซ็งที่เสนอให้พรรคสร้างอนาคตไทยส่งผู้สมัครให้ครบทุกเขตในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้

นอกจากนี้ ในที่ประชุมได้เสนอให้นายกูเซ็งเป็นแม่ทัพในการรับผิดชอบในการจัดและวางตัวผู้สมัครแต่เพียงผู้เดียว รวมถึงได้มีการหารือถึงการวางตัวผู้สมัครในพื้นที่อื่น ๆ ในภาคใต้ เช่น จ.สตูล และ จ.สงขลา อีกด้วย

รวมถึงจะมีการเปิดตัวศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทยในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่างในช่วงต้นเดือน ก.พ.นี้ โดยจะมีกิจกรรมทางการเมืองที่สำคัญคือ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย จะนำทัพผู้บริหารลงมาร่วมประชุมกับว่าที่ผู้สมัครและแกนนำเพื่อกำหนดนโยบายพรรคเฉพาะพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ด้วยตัวเอง

นายวัชระ กล่าวต่อว่า วันนี้ตนมั่นใจว่า ด้วยประสบการณ์ทางการเมืองและผลงานตลอดระยะเวลากว่า 50 ปีของนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน ล้วนเป็นที่ยอมรับของประชาชนใน จ.นราธิวาส และพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ รวมไปถึงการมีเครือข่ายคนการเมืองในพื้นที่ที่พร้อมเข้ามาร่วมทำงานกับนายกูเซ็งเป็นจำนวนมาก

ดังนั้นการได้นายกูเซ็งจะเป็นผู้จัดทัพสู้ศึกเลือกตั้งของพรรคสร้างอนาคตไทย จึงถือว่ามีความเข้มแข็งและจะสามารถปักธงกวาดที่นั่ง ส.ส.ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ได้ครบทุกจังหวัดอย่างแน่นอน

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More