พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

ปิดดีล “ประวิตร” คุย “อุตตม- สนธิรัตน์” จบชื่นมื่น จ่อแถลงย้ายกลับ “พปชร.”

วันนี้ (27 ม.ค.2566) เวลา 14.00 น.พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นัดหารือกับนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ถึงแนวทางย้ายพรรคหลังมีการพูดคุยแล้วระดับหนึ่งเมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา

ปรากฎว่า สื่อมวลชนจำนวนมากได้เดินทางมาเกาะติดบรรยากาศการพูดคุยที่บริเวณหน้าสโมสรราชพฤกษ์ แต่เมื่อถึงเวลานัดหมาย ไม่มีแกนนำของพรรคใดเดินทางมา จนเวลาผ่านไป 30 นาที ได้มีการแจ้งเปลี่ยนสถานที่พูดคุย

ต่อมา มีรายงานข่าวว่า พล.อ.ประวิตร นายอุตตมและนายสนธิรัตน์ ได้เปลี่ยนไปพูดคุยกันที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กทม.โดยมี พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ในฐานะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ร่วมพูดคุยด้วย

มีรายงานว่า การพูดคุยเป็นไปทางที่ดี ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ต้องการให้มีการย้ายมารวมกันโดยเร็วที่สุด โดยสัปดาห์หน้าจะมีการแถลงเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ พล.อ. ประวิตร ต้องการให้ภาพออกมาเป็นการก้าวข้ามความขัดแย้ง ตามนโยบายพรรค โดยนายอุตตม จะเข้ามาช่วยดูยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ และนายสนธิรัตน์ เข้ามาช่วยดูยุทธศาสตร์การเมืองให้กับพรรคพลังประชารัฐ

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More