พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

ใจบันดาลแรง “บิ๊กป้อม” พร้อมนั่งนายกฯ คนที่ 30

วันนี้ (30 ม.ค.2566) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดใจในงานระดมทุนพรรค ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ โดยจัดในรูปแบบมีพิธีกรถาม และ พล.อ.ประวิตรตอบ โดยตอบคำถามถึงคำพูดเรื่อง ใช้ใจบันดาลแรง ไม่ใช่แรงบันดาลใจ ว่า เป็นเพราะสังขารร่วงโรยมาก แก่แล้ว เลยต่อสู้ด้วยเอาใจบันดาล ทำให้มีกำลังใจ ให้แรงทำงานต่อไปได้ ซึ่งเมื่อพูดแล้วรู้สึกใจฟู และยิ้มกว้างให้ทุกคน

ส่วนที่ชอบตอบไม่รู้นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า อาจจะรู้ แต่อยากให้ผู้รู้มากกว่ามาสั่งสอน มาบอกให้รู้เท่ากับคนที่รู้ คำว่าไม่รู้คือไม่รู้จริง ๆ เพราะคนที่รู้อยู่รอบตัวเยอะแยะ จะเอาความรู้คนใกล้ตัวมาใส่ตัว แต่ตอนนี้รู้แล้ว พร้อมแล้ว

พล.อ.ประวิตร ยังเล่าถึงการทำงานตั้งแต่รับราชการจนมาเล่นการเมือง ซึ่งยอมรับส่วนตัวไม่ได้ตั้งใจมาเล่นการเมือง แต่ตลอดระยะเวลาตัังใจทำงานเพื่อประชาชน รวมทั้งยังเล่าถึงทำอาหารเลี้ยง 3 ป. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ให้กินมาตลอด เช่น เมนูต้มเนื้อ เนื้อผัดกระเพรา ไข่เจียว แต่จะอร่อยหรือไม่ต้องถามคนกิน ส่วนตัวมั่นใจ ทำผัดซีอิ้ว ราดหน้า และข้าวหน้าไก่อร่อย มีคนชมถึงขั้นเปิดร้านได้

พล.อ.ประวิตร ยังเล่าถึงความสัมพันธ์ 3 ป. ตั้งแต่รับราชการทหาร ร่วมใจทำงานเพื่อประเทศชาติมาตลอด นอนบ้านเดียวกัน สนิทสนม เป็นกันเองอย่างพี่น้อง แม้จะแยกกันก็เฉพาะการเมือง และได้ใช้ความเป็นพี่ใหญ่มาจนทุกวันนี้ โดยเฉพาะเรื่องความจริงใจ ทำอะไรไม่โกหก พูดตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ สุจริตมาตลอด อยากฝากบอกทุกคนว่าพูดอะไรทุกอย่างคือคำพูดจากใจ

ส่วนปัญหาที่อยากแก้ไขมากที่สุด พล.อ.ประวิตร ระบุว่า เรื่องความยากจน ชาวนาชาวไร่ เกษตรกร คนหาเช้ากินค่ำ ก็ต้องดูแลคนเหล่านี้ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีที่อยู่อาศัยเพื่ออยู่ได้ต่อไปและจะทำให้ประเทศไทยมีความเจริญก้าวหน้าต่อไป

พล.อ.ประวิตร ยังระบุว่า คุณแม่คือ ฮีโร่ เพราะเลี้ยงลูกชาย 5 คนมาได้ดีหมดทุกคน มีอาชีพ มีความเป็นอยู่ที่ดีทุกคน นอกจากนี้ ยังย้ำความพร้อมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศ แต่จะได้หรือไม่อยู่ที่ประชาชน ถ้าเลือกก็พร้อมถ้าไม่เลือกก็กลับบ้าน

รู้แล้ว พร้อมแล้ว พร้อมที่จะเป็นนายกฯ แต่อยู่ที่คนเลือกนะครับ

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ยังได้กล่าวเปิดงานระดมทุนในวันนี้ ใจความตอนหนึ่งระบุว่า พร้อมสานสัมพันธ์กับทุกฝ่าย เปิดโอกาสให้ทุกฝ่าย เปิดโอกาสร่วมกันหาทางออก ให้ประเทศไปสู่จุดหมายที่ดีสำหรับคนไทย และก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More