พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ประวิตร” บุกราชบุรีซ้ำ “ปารีณา” คุกเข่าไหว้ ก่อนขึ้นเวทีแนะนำผู้สมัคร พปชร.

วันนี้ (1 ก.พ.2566) ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาที่ จ.ราชบุรี ช่วงบ่ายเพื่อ ตรวจราชการการแก้ไขปัญหาน้ำ ในลุ่มน้ำแม่กลอง และดูโครงการสถานีผลิตน้ำโพธาราม การประปาส่วนภูมิภาค สาขาสมุทรสาคร ในพื้นที่ อ.โพธาราม ซึ่งพล.อ.ประวิตร ได้แจกลายเซ็น ให้กับประชาชน พร้อมถ่ายรูปเซลฟี่ พร้อมปลูกต้นพยุง

โดยทันทีที่มาถึง ปรากฏว่า น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โผเข้าไปคุกเข่าไหว้ พล.อ.ประวิตร ซึ่งพล.อ.ประวิตร ได้นำมือลูบหัว แสดงท่าทีเอ็นดู อดีตลูกพรรค ซึ่งบรรดาชาวบ้านก็ได้ผูกผ้าขาวม้าต้อนรับ โดยมีชาวบ้านบอกว่า “น่ารักจังคะท่าน”

ทั้งนี้ ชาวโพธาราม ได้จัดการแสดงรำราชบุรี ต้อนรับ โดย พล.อ.ประวิตร ได้ลุกขึ้นร่วมรำด้วย อย่างอารมณ์ดี โดยนายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค ได้ เชิญบรรดา ส.ส. ที่ร่วมคณะ มารำด้วย รวมถึงเชิญชวน น.ส.ปารีณา มาร่วมรำด้วย โดยพูดใส่ไมค์ว่า “เอ๋ อยู่ไหน พ่อมารับแล้ว”

นอกจากนี้ ยังมีจังหวะที่ ว่าที่ผู้สมัคร อย่างนายจตุพร กมลพันธ์ทิพย์ รองนายกอบจ.ราชบุรี และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3 เจ้าของพื้นที่ ได้ถูกแนะนำตัว และเข้าไปกราบตัก พล.อ.ประวิตร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มี ส.ส.มาต้อนรับโดยเฉพาะทีมบ้านใหญ่ราชบุรี นำโดย นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกอบจ.ราชบุรี สามีนางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี เขต 2 พปชร. และนายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ และนายจตุพร กมลพันธ์ทิพย์ รองนายกอบจ.ราชบุรี และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3

จากนั้นเวลา 14.50 น. พล.อ.ประวิตร ได้ขึ้นเวที และเรียกผู้สมัคร ส.ส.ทุกคน มาแนะนำตัว กับประชาชนว่า ตนและผู้สมัคร ส.ส.ในนามของพรรคพลังประชารัฐ ต้องขอมาพบปะพี่น้องประชาชนชาว จ.ราชบุรี ทุกคน

วันนี้ประชาชนเห็นผู้สมัครทั้ง 4 คนของพรรคแล้ว ก็ขอให้เลือกผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐด้วย ขอให้จำหน้าไว้ วันนี้มีโอกาสลงพื้นที่ จ.ราชบุรี และได้กำชับหน่วยงานให้พัฒนาแหล่งน้ำ ให้เต็มศักยภาพเพื่อรองรับความต้องการของประชาชน รวมทั้งผลิตน้ำประปาให้ได้คุณภาพและเพียงพอกับประชาชนได้เข้าถึงทุกครัวเรือน

ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่มาต้อนรับในวันนี้ พรรคพลังประชารัฐและรัฐบาลมีเป้าหมายที่สำคัญ คือยึดเป้าหมายความผาสุกประชาชน มาแก้ปัญหาเรื่องน้ำและสร้างรากฐานที่มั่นคงให้กับประเทศของเรา

ตนและผู้สมัครส.ส.พร้อมรับใช้พี่น้องประชาชน เราจะแก้ปัญหาต่าง ๆ ในทุกพื้นที่และพัฒนาทุกพื้นที่เพื่อให้ประชาชนได้อยู่ดีกินดีมีความเป็นอยู่ที่ดี เป็นความมุ่งหวังของพรรคพลังประชารัฐและรัฐบาล

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า รัฐบาลชุดนี้มีรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ อยู่ประมาณ 10 คน ก็สามารถแก้ปัญหาได้ ตามที่ประชาชนต้องการ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประชาชนจะเลือกพวกเราเข้าไปเพื่อจัดตั้งรัฐบาลใหม่ในครั้งหน้า ตนพูดไม่เก่ง แต่รับฟังเก่ง และแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ทั้งปัญหาที่ดิน เรื่องน้ำอะไรก็แล้วแต่ ก็สามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ประชาชนในทุกพื้นที่ได้อยู่ดีกินดี

ทั้งนี้จะต้องขออาศัยข้าราชการประชาชนร่วมมือร่วมกันในการพัฒนาประเทศของเรา และขอฝากให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้ประชาชนได้อยู่ดีกินดี วันนี้มีใครอยากจะถามอะไรหรือไม่ ฉันจะพูดไม่เก่งแต่ตอบเก่งนะ

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้ ลงมาทักทาย ถ่ายรูปร่วมกับประชาชนที่มาฟัง โดยชาวบ้านบอกตัวจริงหล่อจังเลย อยากให้เป็นนายกฯ คนที่ 30 โดย พล.อ.ประวิตร บอกฝากด้วยผู้สมัครของผม โดยถูกกอดและหอมแก้ม ขณะที่ชาวบ้านบอกเมื่อกี้รำวงไม่เห็น พล.อ.ประวิตร ก็รำโชว์

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธตอบทุกคำถามกับสื่อมวลชน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลโพลไลน์ทูเดย์ ได้ลำดับที่ 12 รวมถึงผลงานน้ำที่ว่าเป็นของใคร เพียงบอกว่า ก็ตอบไปแล้วไงว่าเป็นของรัฐบาล

อย่างไรก็ตาม ก่อนกลับ น.ส.ปารีณา ได้มากราบลา โดย พล.อ.ประวิตร ได้ลูบหัวยิ้มอย่างเอ็นดู ต่อหน้าต่อตานางบุญยิ่ง

ขณะที่นางบุญยิ่ง ให้สัมภาษณ์ว่า ภาพที่เห็นปรากฎตัวร่วมงาน ก็ชัดเจนแล้วว่า จะยังคงอยู่กับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ ส่วนใครจะไปไหน ไม่สามารถตอบแทนได้

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More