พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“สัมพันธ์” เตรียมเผยความชัดเจน “พรรคพลเมืองไทย” 9 ก.พ.นี้

วันนี้ (7 ก.พ.2566) นาย  หัวหน้าพรรคพลเมืองไทย กล่าวถึงการเดินหน้าทางการเมือง ของ น.ส.ศิลัมพา เลิศนุวัฒน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลเมืองไทย บุตรสาว ที่มีการขึ้นป้ายหาเสียงว่า อีก 2 วัน จะมีความชัดเจนว่าจะลง ส.ส.เขตหรือไม่ เพราะที่ผ่านมา น.ส.ศิลัมพา เคยเป็น ส.ส.เขตคลองสาน-ธนบุรี

นายสัมพันธ์ ยังกล่าวว่า วันนี้ไม่ได้มาพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ แต่มาพบนายอนุชา บูรพชัยศรีโฆษกรัฐบาล และยังไม่ได้ยืนยันว่า จะไปร่วมงานการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติหรือไม่ เพียงแต่ย้ำว่า ในวันที่ 9 ก.พ.นี้ จะมีความชัดเจนมากขึ้น

ยืนยันว่าในฐานะพรรคร่วมรัฐบาลพร้อมที่จะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ และยอมรับว่า มีการพูดคุยถึงทางการเมืองกับนายอนุชาแต่ยังไม่มีอะไรที่ชัดเจน

ในฐานะคนการเมืองมองการเดินหน้าบนเส้นทางทางการเมืองของ พล.อ.ประยุทธ์ว่า สามารถเดินหน้าได้อยู่แล้ว เพราะผลงานที่ผ่านมาได้เห็นความดีที่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำไว้ซึ่งอันดับแรกคือการทำงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต และรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ไม่แพ้คนอื่น ซึ่งเหตุผลที่ได้สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ มาตั้งแต่แรกก็ด้วยเหตุผลดังกล่าว

เพราะท่านทำงานด้วยความจริงใจ พูดอย่างไรทำอย่างนั้น ไม่ได้หมายถึงคนอื่นแต่ท่านเป็นคนตรงไปตรงมา มีความซื่อสัตย์เป็นที่ตั้ง นักการเมืองอย่างผมถือว่าสำคัญที่สุดมากกว่าเรื่องอื่น เรื่องความจริงใจและความซื่อสัตย์ต่อชาติศาสน์กษัตริย์

หัวหน้าพรรคพลเมืองไทยเปิดเผยว่า ไม่ได้ไปร่วมงานการเมืองกับพรรคเพื่อไทย เนื่องจากไม่ได้รับการเชิญชวน และไม่ขอวิพากษ์พรรคการเมืองอื่น ขอติดตามแต่พรรคพลเมืองไทยในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่


This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More