พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'วรงค์' ควง 'ถาวร' ปราศรัยสงขลา ขอคนใต้เลือก ‘ไทยภักดี’ ไปรบกับคนโกง

‘ไทยภักดี’ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่รบแตกหักคนโกงชาติชู นโยบาย ปกป้องสถาบัน ปราบโกง ปฏิวัติพลังงาน ตั้งเป้าส่งผู้สมัคร 400 เขตทั่วประเทศ ‘หมอวรงค์’ เชื่อคนใต้ใช้เงินซื้อไม่ได้ ขอเลือก ‘ไทยภักดี’ ไปรบกับคนโกง ด้าน ‘ถาวร’ ย้ำอย่าเลือกคนชั่วเข้าสภาฯ

วันที่ 12 ก.พ. 2566 พรรคไทยภักดีเปิดเวทีปราศรัยใหญ่รบแตกหักคนโกงชาตินักการเมืองต้องมีอาชีพสุจริต ที่ ม.ทักษิณ จ.สงขลา โดยมีประชาชนใน จ.สงขลาร่วมฟังล้นหอประชุมปาริชาต มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา จ.สงขลา นำโดย นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค ถาวร เสนเนียม ประธานพรรค และ พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค และกรรมการบริหารพรรค

โดย นพ.วรงค์ กล่าวว่า พรรคไทยภักดีมา จ.สงขลา วันนี้เพื่อประกาศให้คนไทยทั้งประเทศรู้ว่า พรรคการเมืองที่ กลับมาซื้อเสียงที่จังหวัดสงขลาให้กลับไป เมื่อเข้าคูหาขอให้กาพรรคไทยภักดี แผนในวันนี้คือแผนจรยุทธ์ของพรรคไทยภักดีซึ่งกิจกรรมไม่เหมือนพรรคอื่นมีเงินแต่เพราะพรรคเรามีหัวใจ ถึงเวลาแล้วที่ประชาชนจะต้องรีเซ็ตประเทศไทยเลือกพรรคไทยภักดีและยอมรับภาคใต้การเมืองดุ แต่ดุเพราะนายทุนขนเงินมาเยอะและก็แพ้ทุกรายและตนเชื่อว่าคนใต้ใช้เงินซื้อไม่ได้

ขณะที่ ถาวร เปิดเผยว่า วันนี้สิ่งที่เห็นคือพี่น้องประชาชนกว่าพันคนให้ความสนใจในนโยบายและตนเชื่อว่าไม่มีพรรคการเมืองไหนที่กล้าประกาศได้ว่ารบแตกหักกับคนโกงชาติ และที่สำคัญกว่านั้นการทุจริตในการซื้อสิทธิ์ขายเสียงวงจรอุบาทของการทุจริตก็มาจากการซื้อสิทธิ์ขายเสียงแล้วไปโกงโกงเสร็จพี่น้องประชาชนไม่พอใจก็ออกมาเดินขบวนขับไล่ หากประชาชนเลือกคนชั่วเข้าสภาก็อย่าหวังเลยว่าพวกเขาเหล่านั้นจะทำหน้าที่อย่างสุจริต

เมื่อถามถึงว่าที่ผู้สมัครของพรรคไทยภักดีที่ลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งหน้ามีการตั้งเป้าไว้หรือไม่ ถาวรกล่าวว่า เราต้องให้เกียรติพี่น้องประชาชนและต้องดูคู่แข่งขันด้วยเราเป็นพรรคเกิดใหม่ไม่กล้าพูดคำโตเมื่อเปรียบเทียบกับผู้แข่งขันแล้วจะได้กี่คน จะได้กี่เสียงตนคิดว่าประชาชนถอดบทเรียนมาแล้วถ้าหากประชาชนเลือกคนไม่มีคุณภาพก็อย่าหวังว่าเขาจะเป้นที่พึ่งให้กับคุณได้

โดยหลังจากนี้พรรคไทยภักดีจะมีกำหนดการเดินทางต่อไปยังจังหวัดปัตตานี และจังหวัดยะลา เพื่อพบปะประชาชน พร้อมทั้งเปิดสาขาพรรค ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดตัวผู้สมัครเขตในพื้นที่ภาคใต้ทั้งหมดเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน 

ถาวร ไทยภักดี -A515-421A-AAC5-37C8572E320E.jpegถาวร ไทยภักดี -2E0D-4A19-AF70-774BE2FFB985.jpegถาวร ไทยภักดี -F772-4681-AB36-5C0904B28F50.jpegถาวร -9929-488C-89DA-79084F5E0DF0.jpegถาวร -0848-443A-AFE4-84EAB1E5772C.jpeg

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More